Cảnh sát sơ tán hàng chục người ở bưu điện Đức vì mùi... sầu riêng

Thứ Ba, 23/06/2020 11:07  | Sa Mộc

|

(CAO) Theo CNN ngày 23-6 đưa tin, hàng chục người đã phải sơ tán, trong đó 12 nhân viên bưu điện ở thị trấn Schweinfurt, bang Bavaria, Đức, được chăm sóc y tế do mùi tỏa ra từ một bưu kiện đựng sầu riêng, hôm 20-6.

Ngay khi cảm thấy mùi khó chịu, nhân viên bưu điện đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát, lính cứu hỏa, đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành sơ tán khoảng hơn 60 người xung quanh khu vực, 12 nhân viên bưu điện cũng cần tới sự chăm sóc y tế vì ngửi phải mùi khó chịu.

Cảnh sát sơ tán hàng chục người ở bưu điện Đức vì mùi... sầu riêng - Ảnh: DPA

Sau khi được trang bị kỹ lưỡng, cảnh sát đã mở gói hàng ra kiểm tra và phát hiện bên trong là... 4 quả sầu riêng Thái Lan. Gói bưu kiện này được một người ở thành phố Nuremberg gửi cho bạn (50 tuổi), thị trấn Schweinfurt. Số sầu riêng này cuối cùng được niêm phong lại một cách kỹ lưỡng hơn và chuyển tới địa chỉ người nhận.

Dù tại nhiều nước châu Á sầu riêng được coi là "vua của các loại trái cây" nhưng với những người không biết ăn, loại trái cây này có mùi rất khó chịu. Ở một số quốc gia, sầu riêng không được phép mang lên máy bay hay đưa vào trong khách sạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang