Hy hữu máy bay tông chết người trên đường băng

Chủ Nhật, 10/05/2020 20:43

|

(CAO) Theo ST ngày 10-5 đưa tin, một chiếc máy bay của hãng Southwest Airlines đã gây ra tai nạn hy hữu khi đâm phải một người đàn ông ở sân bay Austin-Bergstrom, bang Texas, Mỹ, khiến người này tử vong, hôm 7-5.

Chiếc máy bay gây tai nạn là loại Boeing 737 mang số hiệu 1392 của hàng không Southwest Airlines. khởi hành từ sân bay Love Field, thành phố Dallas, bang Texas, rồi hạ cánh tại sân bay quốc tế Austin-Bergstrom, thuộc cùng bang, vào sáng ngày 7-5. Trong lúc hạ cánh nó đã xảy ra va chạm với một người đàn ông đứng trên đường băng, khiến người này tử vong.

Chiếc máy bay bị móp nặng một bên động cơ - Ảnh: CBS News

Theo phi công, do người đàn ông đứng trên đường băng nên dù đã cố đánh lái nhưng vẫn không né được người này. Sau vụ việc, 58 người trên máy bay (5 người trong đó là thành viên phi hành đoàn), đã rời khỏi máy bay để các nhân viên điều tra tiến hành thu thập chứng cứ.

Phía cảnh sát cho biết, nạn nhân không mặc đồng phục nhân viên sân bay và không có bất kỳ giấy tờ tùy thân nào. Chiếc máy bay bị móp nặng phía động cơ bên trái và tạm thời phải ngừng hoạt động để kiểm tra. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang