Indonesia:

Phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu dài 4m

Thứ Tư, 29/04/2020 21:07

|

(CAO) Theo ST ngày 29-4 đưa tin, người dân làng Teluk Lanus ở Siak, tỉnh Riau, Indonesia đã bắt được một con cá sấu khổng lồ dài 4m, bên trong bụng có chứa nhiều bộ phận thi thể người.

Trước đó, hôm 26-4, ông Syafri (55 tuổi) và người bạn Toha đặt bẫy cá thì bị một con cá sấu tấn công. Do trời nhá nhem tối, họ không biết được kích cỡ của con vật, ông Syafrin đã bị cá sấu kéo xuống sông. Ông Toha nhanh chóng trở về báo dân làng, mọi người mang theo vật dụng để bắt con cá sấu hung dữ.

Phát hiện thi thể người trong bụng cá sấu dài 4 m - Ảnh minh họa

Quân đội và cảnh sát cũng có mặt tham gia cuộc vây bắt này. Sáng 27-4, nhóm tìm kiếm phát hiện phần chân trái nhiều khả năng là của nạn nhân. Tất cả lực lượng truy bắt được báo tới khu vực này để tìm kiếm, cuối cùng họ phát hiện con cá sấu dài 4 m. Ngay lập tức, con vật bị giết và khi mổ bụng nó, người ta phát hiện nhiều bộ phận thi thể người nằm bên trong.  

Người đứng đầu cơ quan Bảo tồn Tài nguyên Thiên nhiên Riau (BKSDA), ông Heru Sutmantoro cho biết: "Đây vốn là khu vực của loài cá sấu nước mặn, chúng tôi từng nhiều lần cảnh báo người dân vì đã có nhiều vụ việc tương tự. Tuy nhiên, luôn có các trường hợp vi phạm, việc giết cá sấu vốn cũng không được phép. Chúng là loài vật đang được luật pháp bảo vệ, trách nhiệm xử lý vấn đề này hiện cũng không nằm trong thẩm quyền của chúng tôi".

Bình luận (0)

Lên đầu trang