Một phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể khi đang cách ly một mình

Thứ Hai, 27/04/2020 21:53

|

(CAO) Theo RT ngày 27-3 đưa tin, một người phụ nữ trung niên đã bị 3 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể hôm 23-4, khi đang cách ly một mình trong trường học địa phương, ở bang Rajasthan, Ấn Độ.

Hồi tuần trước, nạn nhân đã đến đồn cảnh sát do bị lạc khi đi bộ về quê. Vì không có cơ sở cách ly tập trung, cảnh sát địa phương đã sắp xếp cho người phụ nữ cách ly một mình một trường học gần đó. Tuy nhiên, khi bà đang sinh hoạt tại đây thì bất ngờ bị 3 người đàn ông phục kích và tiến hành cưỡng hiếp tập thể.

Rất nhiều người dân Ấn Độ phải chọn cách đi bộ về quê do lệnh phong tỏa tại nước này

Theo cảnh sát địa phương, nhóm đối tượng đã bị bắt và hiện đang được tiến hành điều tra. Một sĩ quan cảnh sát cũng bị đình chỉ công tác vì để xảy ra vụ việc. Chính phủ của Thủ tướng Narendra Modi đã áp đặt lệnh phong tỏa để ngăn dịch nCoV từ cuối tháng 3.

Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng không ít tới những người lao động nhập cư tại các thành phố lớn, khiến họ không tìm được phương tiện về nhà. Ấn Độ hiện ghi nhận hơn 28.300 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó có 886 người chết và 6.523 ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang