Người đàn ông dọa có bom trên máy bay để 'níu chân' người trong mộng

Thứ Tư, 24/07/2019 21:58

|

(CAO) Theo CNN ngày 24-7 đưa tin, một người đàn ông (65 tuổi), đã nhận tội trước tòa án thủ đô Belgrade, Serbia, hôm 21-7, về việc gọi điện thoại nặc danh thông báo có bom trên chuyến bay của hãng hàng không Đức Lufthansa.

Nguyên nhân của vụ việc được người đàn ông lí giải là vì muốn giữ chân "người trong mộng", vốn là một tiếp viên trên chuyến máy bay của hãng hàng không Đức Lufthansa. Người đàn ông này đã gặp cô gái ở Belgrade, xin làm quen và mời cô đi ăn tối nhưng bị từ chối.

Sáng 18-7, ông đến khách sạn tìm nữ tiếp viên nhưng được biết cô đã rời đi và chuẩn bị bay về nước. Sợ mất cơ hội bày tỏ với nữ tiếp viên nên người đàn ông đã gọi điện đến sân bay Belgrade và thông báo rằng có một quả bom trên chuyến bay sắp khởi hành đi thành phố Frankfurt, Đức.

Cảnh sát kiểm tra các hành lý trên máy bay của hãng Lufthansa bị dọa đánh bom  - Ảnh: RT

Chuyến bay ngay lập tức bị hoãn, 130 hành khách và 5 thành viên tổ bay đã được sơ tán và phải chờ đợi suốt nhiều giờ liền để cảnh sát và đội đặc nhiệm tiến hành kiểm tra. Phải mất hơn 5 tiếng đồng hồ chuyến máy bay mới có thể cất cánh, điều này khiến một số hành khách phải tự bỏ tiền mua vé máy bay để đi chuyến khác vì sợ trễ giờ công việc.

Cảnh sát đã nhanh chóng tìm ra người đàn ông, thông qua số điện thoại mà ông ta sở hữu. Chắc chắn sẽ có một bản án rất nghiêm khắc vì hành động dại dột này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang