Người nhiễm Covid-19 phải thở máy hối hận khi không tiêm vaccine

Thứ Bảy, 07/08/2021 13:43  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 7-8, CNN đưa tin một người cha nhiễm Covid-19 đang phải thở oxy trong bệnh viện đã bày tỏ sự hối hận khi không chịu tiêm vaccine từ sớm.

Giữa những nhịp thở khó khăn khi phải thở oxy, ông Travis Campbell đến từ bang Virginia (Mỹ) đang chiến đấu với căn bênh tại một bệnh viện.

Trong 1 đoạn video quay từ giường bệnh, ông cho biết mình hối hận vì đã không chịu đi tiêm phòng. Và trong khi hy vọng mình sẽ vượt qua căn bệnh, ông đã quay đoạn video nói về những di nguyện của mình trong trường hợp bản thân tử vong.

"Tôi đã không tiêm vaccine... Tôi đã phạm sai lầm, tôi thừa nhận điều đó" – ông nói trong đoạn video.

Ông Travis Campbell đang thở nhọc trên giường bệnh - Ảnh: Facebook

"Tôi phải gọi điện thoại cho đứa con trai 14 tuổi của mình ... và phải nói với nó rằng nếu tôi không còn dịp quay trở về nhà, nó phải chủ trì lễ cưới cho chị mình” - Campbell nhắn con trong 1 đoạn video.

Kellie Campbell và các con của họ nhiễm virus và các thành viên trong gia đình (trừ một người) đều có các triệu chứng, bao gồm ho, sốt và chóng mặt.

"Tôi không thể thở được. Tôi đang chết. Tôi cảm thấy mình như một con cá ngáp trên cạn" - Campbell nói. Tôi chỉ muốn nói với mọi người và với bất kỳ ai rằng: Hãy đi tiêm phòng đi, làm ơn!”.

Ông bày tỏ sự hối tiếc của mình vì không chịu tiêm vaccine từ sớm - Ảnh: Facebook

Bình luận (0)

Lên đầu trang