Người huấn luyện rắn nổi tiếng Malaysia bị rắn hổ mang cắn chết

Chủ Nhật, 18/03/2018 15:00

|

(CAO) Anh Abu Zarin Hussin (33 tuổi) vốn là một huấn luyện viên dạy rắn nổi tiếng ở Malaysia đã tử vong hôm 16-3, tức 4 ngày sau khi bị một con rắn hổ mang khổng lồ tấn công ở Bentong, Malaysia.

Anh Hussin là người khá nổi tiếng ở Malaysia, năm 2016 người ta biết đến Hussin vì một sự nhầm lẫn khi nhiều tờ báo nước ngoài tưởng anh với một người Thái Lan có ý định kết hôn với rắn. Lúc được hỏi về vấn đề này anh đã từng trả lời: "Chuyện kết hôn với một con rắn thật hoang đường, tôi nghĩ đó là sự hiểu lầm, bởi tôi có một niềm tin khác và hoàn toàn không bị lệ thuộc gì với rắn. Còn riêng về hôn nhân, tôi tôn trọng việc đó và dĩ nhiên thích kết hôn với người hơn là với rắn". 

Anh Hussin từng được nhiều người biết đến do tin đồn kết hôn với rắn

Hussin nuôi 4 con rắn hổ mang ở nhà để tìm hiểu về tính cách của chúng, anh từng bị một con rắn hổ mang lớn cắn tới 8 lần và hôn mê hai lần do nọc độc từ vết cắn. Anh cũng chính là người hướng dẫn các đồng nghiệp là lính cứu hỏa cách nhận biết các loài rắn, đặc biệt những loài có độc, cũng như hướng dẫn bắt rắn mà không làm đau chúng để tránh bị tấn công.

Anh Hussin hiện là người đứng đầu Đội Hổ mang Chúa thuộc sở cứu hỏa địa phương. Hôm 12-3, sau khi nhận được tin báo về sự xuất hiện của một con rắn hổ mang chúa khổng lồ tại khu vực dân cư. Anh Hussin cùng đồng đội đã tới hiện trường và vây bắt con vật nhưng bị nó cắn, rồi tử vong sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang