Đâm chết cháu rể vì không bán được cơm cháy chà bông

Thứ Ba, 19/12/2023 15:59  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 19/12, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Lê Văn Nhứt (SN 1957, ngụ TP.Châu Đốc, tỉnh An Giang) 16 năm tù về tội “Giết người”. Nạn nhân trong vụ án này là Cao Minh Til, cháu rể bị cáo.

Bị cáo Lê Văn Nhứt tại toà. Ảnh: Anh Vũ.

Theo cáo trạng, Nhứt cùng vợ là Trần Thị Hiền hành nghề bán khô mực và cơm cháy chà bông tại khu vực bến tàu Hà Tiên (thuộc khu phố 1, phường Tô Châu).

Vào chiều ngày 26/3/2023, có 1 người trong đoàn khách du lịch người Campuchia ghé hỏi mua cơm cháy chà bông của bà Hiền, nhưng sau đó lại từ chối vì người hướng dẫn viên du lịch ngăn cản, không cho mua. Bà Hiền liền cự cãi với người hướng dẫn viên.

Lúc này, ông Lý Văn Sên (em rể bà Hiền) đang bán tôm khô gần đó đi lại kêu người hướng dẫn viên du lịch cho xe của đoàn khách chạy đi.

Bà Hiền cho rằng, việc khách không mua cơm cháy chà bông của mình là có liên quan đến ông Sên. Tức giận, bà Hiền quay sang đòi ông Sên phải trả lại 2 chỉ vàng 24K đã cho mượn trước đó. Hai bên liền xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Ông Sên bị bà Hiền cầm cây đuổi đánh.

Lúc này, bà Trần Thị Châu (vợ ông Sên, em ruột bà Hiền) cũng xông vào đánh nhau với bà Hiền. Thấy vậy, Cao Minh Til (con rể bà Châu) đứng gần đó định xông vào đánh tiếp ứng cha mẹ vợ thì thấy Nhứt cầm dao đi tới. Til cản lại rồi cầm nón bảo hiểm đánh Nhứt.

Khi đó ông Nhứt dùng dao đâm 1 nhát trúng vào vùng ngực trái làm Til tử vong. Sên nhìn thấy Til bị đâm thì xông lại định đánh nhau với Nhứt. Tuy nhiên bị Nhứt cầm dao đâm 1 nhát trúng vào hông trái gây thương tích 1%. Sau khi gây án, Nhứt đến Công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang