Doanh nghiệp kêu cứu vì bị “khủng bố” bằng sơn và mắm tôm

Thứ Hai, 23/12/2019 18:26

|

(CAO) Đang kinh doanh yên ổn thì một doanh nghiệp ở TP.HCM bị kẻ xấu dùng sơn, mắm tôm “khủng bố” và nhận nhiều lời đe dọa khiến các nhân viên cảm thấy bất an.

Ngày 23-12, Công an P. Tân Thuận Tây, Q.7 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ việc Công ty Hưng Phú có trụ sở trên đường Nguyễn Thị Xiếu (P. Tân Thuận Tây, Q.7) bị các đối tượng dùng sơn, mắm tôm tạt vào trụ sở để “khủng bố” tinh thần.

Hình ảnh đối tượng tạt sơn bị camera an ninh ghi lại

Trước đó,  gần 1 giờ sáng ngày 21-12, một thanh niên bịt mặt, đầu đội nón lưỡi trai đi bộ từ xa đến trước trụ sở công ty Phú Hưng. Lúc này dù bên trong trụ sở công ty vẫn còn nhiều nhân viên đang làm ca đêm nhưng đối tượng ngang nhiên ném nhiều bịch mắm tôm, sơn đỏ… vào bên trong rồi lên xe đồng bọn tẩu thoát.

Ngay khi phát hiện ra vụ việc, nhân viên của công ty Phú Hưng lập tức gọi điện báo cho lãnh đạo công ty và trình báo sự việc lên cơ quan công công an. Tiếp nhận thông tin, công an phường nhanh chóng có mặt, lấy lời khai các nhân chứng và trích xuất dữ liệu từ camera an ninh của công ty để điều tra làm rõ thủ phạm gây án.

Clip đối tượng tạt sơn:

Theo đại diện công ty Phú Hưng cho biết trước khi xảy ra vụ việc “khủng bố” tạt sơn và mắm tôm, giữa công ty và một cá nhân có xảy ra tranh chấp liên quan đến việc cho thuê nhà trên đường Nguyễn Thị Xiếu.

Trong quá trình thực hiện hợp đồng, giữa hai bên nảy sinh mâu thuẫn nên việc hợp tác bị đổ bể. Công ty Phú Hưng và đối tác đã cùng ngồi lại để giải quyết các vấn đề phát sinh của hợp đồng nhưng giữa hai bên không tìm được tiếng nói chung. Sau đó vụ việc tranh chấp được đưa ra tòa để phân xử trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Nhân viên công ty Phú Hưng đang rất hoang mang trước những trò "khủng bố" bằng chất bẩn

Trong thời gian chờ đợi để giải quyết thì xảy ra việc tạt mắm tôm và sơn vào trụ sở công ty. Không những vậy, lãnh đạo công ty Phú Hưng còn liên tục nhận được nhiều lời đe dọa của những kẻ lạ mặt cho biết đó chỉ mới là những “màn chào hỏi ban đầu” và sẽ cho giang hồ “xử” khiến họ cảm thấy rất bất an.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang