​Năm 2018:

AIA Việt Nam nỗ lực trong kinh doanh và hướng tới cộng đồng

Thứ Sáu, 07/12/2018 10:01

|

(CAO) Ngày 6-12, đại diện AIA Việt Nam (thuộc Tập đoàn AIA) đã gặp gỡ báo chí thông tin về hoạt động của doanh nghiệp này trong năm 2018 và phương hướng trong năm tới.

Ông Wayne Besant (Tổng giám đốc AIA Việt Nam) thông tin về sự kiện đặc biệt: năm 2019 là năm Tập đoàn AIA kỷ niệm 100 năm ra đời và AIA Việt Nam bước sang tuổi 19. Trong năm 2018, AIA Việt Nam đã có rất nhiều nỗ lực trong việc kinh doanh cũng như hướng tới cộng đồng.

Cụ thể, có 7 văn phòng Exchange tại các tỉnh, thành phố lớn, là nơi đào tạo, làm việc của các chuyên viên hoạch định tài chính năng động,chuyên nghiệp. AIA Việt Nam có 8 đối tác ngân hàng, trong đó có một đối tác ký độc quyền trong vòng 15 năm là VP Bank. AIA đang dẫn đầu thị trường trong mô hình kinh doanh sáng tạo áp dụng công nghệ số (digiltal).

Đặc biệt, dự kiến chiều nay (7-12), tại dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất, TPHCM), AIA Việt Nam vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là phần thưởng cao quý cho những nỗ lực của doanh nghiệp này trong việc kinh doanh và thực hiện tốt công tác từ thiện - xã hội liên tục trong 5 năm qua (2013 - 2018). AIA Việt Nam phấn đấu nhắm đến đạt được 3 triệu khách hàng trong vòng 5 năm tới.

Đại diện AIA Việt Nam (thuộc Tập đoàn AIA) gặp gỡ báo chí thông tin về hoạt động của doanh nghiệp trong năm 2018

Ông Ng Keng Hooi (Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn AIA) cho biết, AIA là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ hoạt động 100% tại 18 thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Trong đó, Việt Nam là một trong những thị trường trẻ nhất và phát triển nhanh nhất của tập đoàn này (bắt đầu hoạt động vào năm 2000).

Tập đoàn AIA đang áp dụng sáng kiến mô hình chi nhánh đại lý sáng tạo của Việt Nam, thí điểm các mô hình này tại các thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, nhằm phục vụ cho phân khúc khách hàng trung lưu.

“Chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi đang nỗ lực để mở rộng thị trường hoạt động tới nhiều tỉnh, thành trên khắp Việt Nam, giúp nhiều khách hàng tại đây sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn” - ông Ng Keng Hooi nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang