Bất động sản: “Phải thấy mới tin!”

Thứ Năm, 17/09/2015 18:56  | Vân Thy

|

(CAO) Thị trường căn hộ đang phục hồi khả quan với hơn 10.000 căn hộ được bán ra trong quý 2-2015. Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm tới 5.800 căn. Một trong những lý do khiến phân khúc cao cấp hút hàng vượt trội là uy tín và năng lực triển khai của nhiều nhà đầu tư đã được “thử lửa” qua giai đoạn khó khăn trước đó.

Độc đáo hơn, có chủ đầu tư còn mời khách đã mua nhà đi tham quan dự án đã vận hành để có trải nghiệm trọn vẹn nhất về sản phẩm.

Mắt thấy tai nghe

Nhận thấy tâm lý e ngại của thị trường sau “sóng gió” thị trường 2011-2013, các chủ đầu tư bất động sản liên tục đưa ra nhiều cam kết và các chương trình ưu đãi khách hàng hấp dẫn. Nhưng tổ chức cả ngàn người bay ra Hà Nội và Nha Trang để thăm khu đô thị mẫu thì mới có Vingroup làm được.

Khách hàng đều bày tỏ sự thán phục và hài lòng với những gì được “mắt thấy tai nghe”

Trong tháng 4,5,6 vừa qua, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam này đã liên tục tổ chức các chuyến “Trải nghiệm sống cùng Vinhomes” dành cho khách hàng đã mua căn hộ tại dự án Vinhomes Central Park, TP.HCM. Mục đích của chuyến đi không phải để bán hàng vì khách mời đều đã trở thành cư dân tương lai mà chủ yếu để cho khách trải nghiệm chất lượng sống thực tế tại Vinhomes, hình dung được cuộc sống tương lai tại Vinhomes Central Park.

Hành trình bắt đầu từ “thành phố châu Âu thu nhỏ” Vinhomes Royal City và “thành phố của Thời đại mới” Vinhomes Times City tại Hà Nội. Tại đây, các cư dân tương lai của Vinhomes Central Park đã được mục sở thị quy mô và sự đồng bộ của các khu đô thị với đầy đủ hạ tầng dịch vụ và tiện ích sống như giáo dục, y tế, vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, thể thao….

Khách hàng cũng đặc biệt choáng ngợp khi đến thăm công viên nước, sân băng trong nhà, thủy cung, các khu giải trí… hoành tráng, công phu và hoàn toàn dưới lòng đất tại các khu đô thị. Niềm tin vào tiềm lực của chủ đầu tư tiếp tục được củng cố khi đoàn khách được tận mắt ngắm nhìn khu biệt thự bên sông được xây dựng và thiết kế theo mô hình thành phố Venice- Italia, chỉ sau hơn 7 tháng thi công.

“Vinhomes Central Park kế thừa tinh hoa từ những dự án Vinhomes đang vận hành như thế này thì chúng tôi không còn gì phải lo lắng cả. Sau chuyến đi, cảm giác duy nhất của mọi người trong đoàn là trông ngóng ngày được về sống tại 1 khu đô thị Vinhomes như thế này” - anh Sơn, một khách hàng chia sẻ.

Trong khi đó, chị Khanh, một khách hàng khác không giấu được sự phấn khích cho biết: “Tôi đã đầu tư nhiều căn hộ của các chủ đầu tư khác nhưng đến Vingroup thì hoàn toàn bị thuyết phục. Chỉ bằng chuyến đi này, họ đã khiến chúng tôi tin tưởng hoàn toàn vào uy tín, năng lực và cả khả năng vận hành tuyệt vời sau khi đô thị đi vào hoạt động”.

Chọn mặt gửi vàng

Ông Trần Ngọc Quang, Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho biết, thị trường bất động sản đang rất sôi động khi Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có hiệu lực từ 1-7-2015 cho phép người nước ngoài sở hữu nhà tại Việt Nam và quy định mới về bảo lãnh nhà hình thành trong tương lai. Theo báo cáo của CBRE, thị trường căn hộ đang phục hồi với lượng hàng bán ra quý 2 năm 2015 lên đến hơn 10.000 căn hộ, trong đó, phân khúc cao cấp chiếm tới 5.800 căn.

Như vậy, thị trường khởi sắc đem lại thuận lợi cho những tên tuổi uy tín, những doanh nghiệp có năng lực thực sự. Trong đó, dự án Vinhomes Central Park do tập đoàn Vingroup triển khai được xem là dự án “làm mưa, làm gió” bậc nhất thị trường phía Nam bởi vị trí đắc địa, uy tín doanh nghiệp và năng lực tài chính của Chủ đầu tư. Đặc biệt, sau thành công của các tour “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes”, lượng khách hàng, trong đó có nhiều khách là người nước ngoài đã tăng đáng kể.

Vinhomes Riverside – Nơi có những biệt thự sang trọng, yên bình

“Chọn mặt gửi vàng là tâm lý chung và các khách hàng Hàn Quốc chọn đã chọn Vinhomes vì họ cần một sự an toàn tuyệt đối từ uy tín của doanh nghiệp. Một điểm hấp dẫn nữa là vị trí hoàn hảo của dự án khi vừa gần trung tâm thành phố, vừa dễ dàng di chuyển ra đường cao tốc đến các tỉnh thành lại ở bên sông Sài Gòn”, ông Choi Seok-Hwan, tổng giám đốc Công ty tư vấn quản lý Việt Hàn chuyên đại diện cho khách Hàn mua bất động sản chia sẻ.

Còn ông Salva đến từ Australia cho biết: “Ngay sau khi chính phủ Việt Nam thay đổi luật, tôi đã chọn Vinhomes Central Park vì nó được phát triển bởi Vingroup – tập đoàn kinh tế lớn mạnh nhất Việt Nam hiện nay theo tôi được biết. Tôi rất mong chờ đến ngày được ngắm nhìn sông Sài Gòn từ ô cửa sổ cao ốc Landmark 81”.

Rõ ràng, tuyệt chiêu cho khách hàng “mắt thấy tai nghe” của Vingroup đã ghi điểm tuyệt đối trên thị trường. “Chúng tôi đã được ngắm nhìn những biệt thự sang trọng, sân golf xanh ngút ngàn, ngụp lặn trong hồ bơi lớn chưa từng thấy và dùng những bữa tiệc đầy ý nghĩa bên nhau. Con gái tôi vừa du học ở châu Âu về đã thốt lên 'Mẹ ơi, đây mới là giá trị sống. Giới trẻ chúng con phải làm gì đó như thế này trong tương lai'. Trong khi đó, tôi thầm nghĩ đến những bữa cơm ăn vội, những giọt mồ hôi của công nhân, những giấc ngủ ngắn và những áp lực của những nhà quản lý để làm nên những đô thị hiện đại thế này mới chính là nghị lực, là trí tuệ, là bài học đắt giá “Đắc Nhân Tâm” mà tôi trải nghiệm qua hành trình”! – thư chia sẻ của chị Linh – một khách hàng trở về sau chuyến đi tháng 6.

Đây là hiệu quả vượt trội mà có thể chính Chủ đầu tư cũng không ngờ tới, khi hành trình “Phải thấy mới tin” đã biến thành hành trình “từ trải nghiệm đến tin tưởng và yêu thương”. Một tín hiệu đáng ghi nhận khi Chủ đầu tư có thể bán được hàng nhờ các yếu tố nhân văn và giá trị sống mà sản phẩm bất động sản mang lại!

Bình luận (0)

Lên đầu trang