Cà Mau New City chính thức ra mắt phố thương gia

Thứ Năm, 28/11/2019 08:00

|

(CAO) Liền kề trung tâm hành chính thành phố Cà Mau, phố Thương gia tại khu đô thị Cà Mau New City đang tạo ra sức hút mạnh mẽ cho giới kinh doanh và đầu tư trong những tháng cuối năm 2019.

Phố Thương gia trong khu đô thị Cà Mau New City: Thời điểm vàng, hợp xu thế

Trong hành trình tăng tốc hướng đến đô thị loại I vào năm 2020, tốc độ đô thị hóa đang diễn ra ngày càng cao tại trung tâm TP. Cà Mau. Hiện Cà Mau là thành phố lớn thứ hai khu vực ĐB.Sông Cửu Long chỉ sau Cần Thơ đồng thời có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng, thu hút nhiều nhà máy, xí nghiệp lớn. Cà Mau cũng là tỉnh thành sở hữu thế mạnh vượt trội về kinh tế cảng biến. Điều này tạo ra một nguồn cầu lớn về nhà ở chất lượng cho đội ngũ chuyên gia, tri thức, tầng lớp trung – thượng lưu.

Trong xu thế này, việc Nhà phát triển Danh Khôi chính thức công bố phố Thương gia ngay trong lõi trung tâm Cà Mau New City nhanh chóng thu hút được nhiều nhà đầu tư, thương nhân lẫn người mua ở.

Phối cảnh nhà liền kề view chính diện dự án Cà Mau New City

Tại Cà Mau New City, phố Thương gia là mô hình shophouse kết hợp nhà liên kế, thích hợp cho chủ nhân muốn kinh doanh ở mặt tiền đường lớn và an cư trong những ngôi nhà liên kế cách đó chỉ vài chục mét. Thiết kế của dãy phố Thương Gia theo kiến trúc shophouse - nhà liên kế hiện đại, có vỉa hè, bãi đỗ xe rộng rãi. Diện tích quy hoạch 100 m2 và 125 m2, kết cấu đến 3 tầng giúp chủ nhân thoải mái tận dụng để vừa ở vừa kinh doanh.

Nếu các dãy shophouse hội tụ nhiều ưu thế vượt trội chuyên biệt cho thương mại khi án ngữ ngay cửa ngõ phía Đông, tọa lạc trên các trục đường huyết mạch bậc nhất khu đô thị, chiều rộng mặt đường lên tới 43 m và 28 m thì khu nhà liên kế gây ấn tượng cho giới thương gia với không gian phòng khách sang trọng. Đây sẽ là nơi diễn ra các cuộc hội họp, vui chơi làm tăng vị thế và xứng tầm đẳng cấp của những chủ nhân danh giá.

Hiện Cà Mau vẫn đang rất khan hiếm các dãy thương mại kết hợp an cư có quy hoạch đồng bộ. Sự xuất hiện của phố Thương Gia được kỳ vọng trở thành trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất thành phố Cà Mau.

Mô hình cộng sinh, tiềm năng rộng mở

Phát triển phố Thương gia chuyên biệt ngay trong dự án khu đô thị luôn được xem là “át chủ bài” của các chủ đầu tư khi muốn gia tăng sức hút cho dự án.

Việc hình thành phố thương gia trong nội khu kéo theo sự ra đời của vô vàn loại hình vui chơi, ẩm thực, giải trí. Từ đó giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi ngay ngưỡng cửa. Đồng thời cư dân sẽ có cơ hội tự doanh ngay liền kề nhà mà không cần đi xa.

Phối cảnh shophouse dự án Cà Mau New City

Mô hình này còn đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư. Những khu liền kề chợ, siêu thị, hay phố thương mại luôn là địa điểm tập trung dân cư đông đúc. Do đó, các dự án sở hữu phố thương gia chắc chắn sẽ nhanh chóng thu hút người dân về sinh sống, tạo giá trị thực, nâng cao khả năng gia tăng lợi nhuận.

Đối với Nhà phát triển dự án Danh Khôi, phát triển mô hình phố thương mại cho thấy sự tâm huyết và tầm nhìn chiến lược. Đối với thương nhân, người trực tiếp kinh doanh, các dãy mặt tiền shophouse không chỉ trông chờ vào lượng khách vãng lai qua đường mà còn có lượng khách hàng trung thành, ổn định từ chính cư dân nội khu.

Như vậy, rõ ràng mô hình phố thương mại trong khu đô thị mang yếu tố cộng sinh bền chặt trong mối quan hệ ba bên: giữa chủ đầu tư – cư dân nội khu – thương nhân.

Nhiều giá trị cộng hưởng

Tại TP. Cà Mau, Cà Mau New City là khu đô thị được quy hoạch hiện đại, hoàn chỉnh, kiểu mẫu trên diện tích 80 ha. Dự án không đơn thuần đáp ứng nhu cầu về chốn an cư chất lượng mà còn là công trình biểu tượng cho sự phát triển, góp phần vào sự thay đổi diện mạo của Cà Mau, đẩy nhanh tiến trình lên đô thị loại I của thành phố trong thời gian tới.

Chuỗi tiện ích hồ cảnh quan 13ha

Cà Mau New City sở hữu 18 tổ hợp tiện ích bao gồm chuỗi tiện ích hồ cảnh quan 13ha, trường học các cấp, khu thương mại phức hợp, khu nhà hàng – khách sạn, trung tâm y tế, quảng trường, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời… hướng tới không gian sinh thái kết hợp thương mại, tận dụng mảng xanh trong từng ngách nhỏ, kiến tạo hệ thống công viên trải dài khắp nội khu.

Đặc biệt, với hạ tầng hoàn thiện, pháp lý minh bạch của dự án Cà Mau New City, ngân hàng PVcom Bank đã đồng ý bảo lãnh cho vay lên đến 60% giá trị sản phẩm trong 20 năm với lãi suất vô cùng ưu đãi. Đây tiếp tục là những giá trị gia tăng bền vững cho khu phố thương gia nói riêng và toàn dự án nói chung.

Thông tin liên hệ

Website: www.camaunewcity.vn

Hotline: 0938 634 663

Bình luận (0)

Lên đầu trang