CenGroup dành 10 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19

Thứ Ba, 07/04/2020 14:19

|

(CAO) Sáng 7/4/2020, nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn CenGroup đã trao ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch COVID-19 thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cụ thể, CenGroup ủng hộ 4 tỷ đồng tiền vật tư y tế và 1 tỷ đồng tiền mặt.Ngoài ra, CenGroup cũng dành 5 tỷ đồng hỗ trợ CBNV CenGroup vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh.

Tại sự kiện trao ủng hộ, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn CenGroup chia sẻ: CenGroup là doanh nghiệp bất động sản đã có 18 năm phát triển với khoảng 3.000 nhân sự cùng hàng chục văn phòng trên cả nước.

CenGroup tin rằng, giúp đỡ cộng đồng và xã hội tốt đẹp hơn là một trong những giá trị nhân văn mà Cen hướng tới. Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, CenGroup luôn sẵn sàng đồng hành cùng Nhà nước, xã hội và cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh. CenGroup hy vọng góp một phần sức lực vào cuộc chiến, giúp Việt Nam sớm chiến thắng dịch bệnh.

Đại diện CenGroup trao ủng hộ 5 tỷ đồng chung tay chống dịch Covid-19.

Đáp lại sự ủng hộ của CenGroup, ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bày tỏ tình cảm với tập thể CenGroup và tin tưởng với sự ủng hộ của những doanh nghiệp vì cộng đồng như CenGroup sẽ góp phần không nhỏ giúp cả nước sớm chiến thắng dịch bệnh, cuộc sống người dân sẽ sớm ổn định.

Ông Trần Thanh Mẫn - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (bên phải) tiếp đón đoàn CenGroup.

CenGroup cũng là doanh nghiệp thường xuyên có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. CenGroup đã thành lập quỹ từ thiện Quỹ Hành động vì Nhân ái, hoạt động hiệu quả từ năm 2016. Hàng năm, CenGroup thực hiện nhiều chương trình xây trường tại vùng cao, trao tặng quà cho trẻ em nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, tài trợ chi phí cho các hoạt động y tế,... Hàng năm Cen cũng tổ chức giải golf từ thiện Swing for the Children’s Tet vì trẻ em nghèo,…

Trước đó, để chung tay cùng cả nước chống dịch bệnh, CenGroup đã quán triệt tinh thần phòng chống Covid-19 tới toàn thể cán bộ nhân viên. Cụ thể, CenGroup đã chủ động triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh tại tất cả văn phòng. Cen đã thành lập Ban phòng chống dịch Covid-19 CenGroup để kịp thời thông tin, hướng dẫn CBNV cách phòng, tránh dịch.

Giữa tháng 2/2020, cùng chung tay với cộng đồng để khắc phục những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 gây ra, đồng thời lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, CenGroup đã tổ chức ngày hội hiến máu. Chương trình được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và thu hút đông đảo CBNV tham gia, thu được gần 300 đơn vị máu.

CenGroup cũng là doanh nghiệp tiên phong thay đổi hình thức giới thiệu và giao dịch các dự án BĐS trên cả nước. Theo đó, thông qua nền tảng công nghệ CenHomes.vn, CenGroup tổ chức các sự kiện giới thiệu dự án BĐS trực tuyến, livestream trên fanage CenHomes.vn. Khách hàng ở bất cứ đâu đều có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin dự án, được tư vấn và thậm chí giao dịch trực tuyến rất nhanh chóng, dễ dàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang