Đất nền vẫn thanh khoản tốt

Thứ Hai, 31/07/2017 17:44

|

Nhu cầu mua đất cất nhà ở của người dân đang rất cao. Dự án đất nền nào đảm bảo yếu tố pháp lý đều có tính thanh khoản tốt, vì an toàn và dễ sinh lợi.

Đã qua thời mua nhà đất trên giấy

Khu vực vẫn đang có tính thanh khoản tốt được nhà đầu tư, giới kinh doanh địa ốc tìm đến hiện nay diễn ra xung quanh khu vực sân bay Long Thành, huyện Bình Chánh nơi tập trung nhiều khu công nghiệp. Người dân có xu hướng đầu tư đất nền, đất xây dựng nhà trọ, phát triển khu đô thị mới.

Dự án Khu dân cư Song Phương có cơ sở pháp lý rõ ràng, khả năng sinh lời cao

Ghi nhận tại xã Phước Thái huyện Long Thành (Đồng Nai) hàng loạt dự án nhà ở có quy mô lớn đã được đầu tư xây dựng. Nhiều khu dự án đã có nền giao cho khách hàng.

Sau một thời gian chững lại, nghe ngóng tình hình nhưng khi Quốc hội thống nhất thông qua dự án thành phần, tiến hành đền bù giải tỏa mặt bằng giá đất khu vực này nóng trở lại. Người mua người bán nhộn nhịp, giá đất nền tăng từng ngày.

Một địa điểm mà chúng tôi thị sát khác ở xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh TP.HCM tính thanh khoản vẫn cao. Anh Nguyễn Văn Hưng, một môi giới BĐS mà chúng tôi gặp ở xã Bình Lợi cho biết: Bình lợi không tăng nóng nhưng giao dịch ở đây vẫn ấm chứ không “đứng” hẳn như các nơi khác.

Dự án hoàn chỉnh giao dịch tốt

Ghi nhận của chúng tôi tại đợt mở bán Dự án Khu dân cư Song Phương (xã Phước Thái huyện Long Thành (Đồng Nai) do Công ty TNHH Công nghiệp bất động sản và xây dựng Song Phương làm chủ đầu tư ) vẫn thu hút khách hàng. Bà Nguyễn Thị Thảo (Q.1) chọn mua đất nền ở dự án này cho biết, sở dĩ bà chọn giao dịch ở đây vì tính pháp lý rõ ràng, an toàn và khả năng sinh lời cao. Theo tìm hiểu của chúng tôi, dự án có 218 nền đất được nhiều khách hàng lựa chọn, không những vị trí thuận tiện, cơ sở hạ tầng được quy hoạch, đầu tư hoản chỉnh chất lượng cao mà pháp lý rõ ràng.

Mua nền đất ở đây khả năng sinh lợi cao, làm nhà ở cũng thuận tiện. Dự án thực hiện theo Quyết định (QĐ) số 517/QĐ của UBND tỉnh Đồng nai chấp thuận chủ trương đầu tư dự án, cấp Giấp phép quy hoạch số 35/GPQH. Sở Xây dựng tỉnh cấp Giấp phép xây dựng số 02/GPXD. Khu dân cư cũng đã được ccấp chứng chỉ về an toàn phòng chống cháy, kế hoạch bảo vệ môi trường.

Đã qua thời kỳ khách hàng nhắm mắt đầu tư theo phong trào. Hiện, những dự án nhà ở, khu đất có pháp lý rõ ràng đang được người dân lựa chọn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang