I-HOME - Căn hộ thông minh và cá tính

Thứ Sáu, 18/11/2016 06:22

|

Khu căn hộ I-Home có nhiều tiện ích cao cấpHÔM nay, 18-11 Khu căn hộ I-Home (đường Phạm Văn Chiêu, Q.Gò Vấp) chính thức ra mắt.

Tại đây, chủ đầu tư - Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu sẽ giới thiệu các điểm nổi bật vượt trội của I-Home và tri ân khách hàng, chuẩn bị cho sự kiện Grand Opening trong tháng 12 tới.Tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, I-Home Phạm Văn Chiêu đang là dự án nổi bật với nhiều tiện ích thú vị, khác biệt.

Trao đổi với PV Báo CATP, đại diện chủ đầu tư cho biết, I-Home được thiết kế kết hợp từ 4 yếu tố “thiết kế thông minh, tiện ích thông minh, đầu tư thông minh và giao tiếp thông minh”.

Dự án này đang hoàn tất xây dựng và bàn giao nhà, trong đó cư dân sở hữu căn hộ I-Home với giá nhà ở xã hội nhưng sẽ được ưu đãi hưởng các tiện ích cao cấp với sự lựa chọn đa dạng từ căn hộ 40m2- 50m2 nhưng có đến 2 phòng ngủ, nội thất đa công năng, cửa kính rộng hết 2 mặt phòng khách: khu hồ bơi hiện đại, siêu thị tiêu chuẩn châu Âu và các tiện ích nội khu khác... Với công trình kiến trúc văn minh hiện đại này, hy vọng sẽ góp phần tạo dựng cảnh quan đô thị khang trang, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và kinh doanh ngày càng cao của người dân thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang