Nam Phú Quốc khơi nguồn cảm hứng thời trang và nghệ thuật

Thứ Hai, 23/08/2021 15:23

|

(CAO) Vẻ đẹp diễm lệ từ thiên nhiên và con người Phú Quốc đã và đang khơi nguồn cảm hứng cho những hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mang giá trị văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp mà Sun Group đang kiến tạo tại Nam đảo.

Là vùng biển có khí hậu ấm áp quanh năm, những bãi biển nước xanh trong như ngọc, những ghềnh đá hoang sơ, rừng nguyên sinh với hệ thực vật trù phú, không có gì lạ khi Phú Quốc được ca ngợi như Maldives hay Boracay của Việt Nam. Mới đây thôi, TIME, tạp chí danh tiếng của Mỹ đã vinh danh Phú Quốc trong top 100 điểm đến tuyệt vời nhất năm 2021.

Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên ngoạn mục, theo TIME, Phú Quốc còn là địa điểm du lịch có tốc độ phát triển nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Chỉ cần dạo một vòng Nam đảo cũng đủ thấy Phú Quốc thay da đổi thịt như thế nào. Một loạt công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và bất động sản mà Sun Group đã và đang kiến tạo ở đây đã góp phần khiến thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam ghi dấu ấn ấn tượng với du khách những năm qua.

Không chỉ khiến giới tài phiệt, tỷ phú quốc tế tìm đến, với một JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay resort xa xỉ, Premier Village Phu Quoc resort đẳng cấp ở địa điểm có một không hai là Mũi Ông Đội hay cáp treo vượt biển Hòn Thơm dài nhất thế giới… Nam Phú Quốc giờ đây còn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới yêu thời trang và nghệ thuật.

Những bộ sưu tập thời trang đã không thể cưỡng lại được sức hút từ phông nền sang trọng và quý phái của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort. Trong ảnh là bộ sưu tập hè “Fashion Destination” của NTK Lê Thanh Hòa chụp tại “Top 6 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới”.

Những show diễn thời trang quy tụ cả dàn sao đình đám cùng những bộ sưu tập đầy ấn tượng như Fashion Voyage cũng đã được khơi nguồn cảm hứng từ biển trời và vẻ đẹp diễn lệ của “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera của Sun Group bên bờ Tây Nam đảo.

Với tham vọng biến Nam Phú Quốc thành điểm tụ của sôi động và phồn hoa, Sun Group cũng đã không ngừng đem đến cho Nam đảo những sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí tầm cỡ. Trong số đó, New Year Countdown Party 2021 với sự hội ngộ của những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt cùng màn pháo hoa lần đầu thắp sáng bầu trời Nam đảo là dấu ấn mở đầu cho những thăng hoa đó.

Theo tiết lộ của đại diện Tập đoàn này, Nam Phú Quốc tương lai sẽ còn bùng nổ hơn thế nữa, với bữa tiệc âm thanh, ánh sáng đã tai, đã mắt từ show trình diễn Vortex lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Một cây Cầu Hôn với kiến trúc có một không hai sẽ được kiến tạo trên vùng biển Nam đảo, hứa hẹn tạo nên biểu tượng du lịch mới cho Việt Nam. Khu quầy bar bãi biển được quản lý bởi Teatro, đơn vị quản lý chuỗi hệ thống bar, lounge, pub hàng đầu tại Nga… cũng sẽ được đưa vào vận hành. Rất nhiều những dự định mang sắc màu của nghệ thuật và văn hóa đang được Sun Group ấp ủ, để tương lai rất gần, Nam Phú Quốc sẽ trở thành trung tâm giải trí sống động, cho du khách một hành trình du ngoạn không ngừng thú vị cả ngày lẫn đêm.

Ngay trong thời điểm Phú Quốc không đón khách bởi dịch bệnh, Nam đảo vẫn không ngừng chuyển động. Nghệ thuật tiếp tục được khơi nguồn bởi văn hóa, thiên nhiên và lịch sử của những vùng đất, để chuyển tải thành những bức tranh tường tương tác sống động, hứa hẹn khiến du khách sẽ phải ồ lên ngạc nhiên và thích thú, khi trở lại thị trấn Địa Trung Hải.

Nhìn ra thế giới, rất nhiều điểm đến nổi tiếng đã khẳng định sức hấp dẫn trường tồn, nhờ những công trình kiến trúc mang đậm giá trị văn hóa, nghệ thuật, những show diễn đẳng cấp, những trung tâm giải trí sôi động cả ngày lẫn đêm. Venice (Ý), Prague (Séc) hay Phuket (Thái Lan), Singapore… bất cứ du khách nào cũng đều ước mong đến hoặc trở lại những nơi này.

Và Nam Phú Quốc đang được định hình, để trở thành tâm điểm mới không chỉ của Việt Nam mà của cả khu vực. Với những dự án hội đủ trong mình chất lượng, đẳng cấp khác biệt trong cách thiết kế lẫn xây dựng và quy hoạch và thấm đẫm những giá trị văn hóa, nghệ thuật mà Sun Group đã và đang không ngừng kiến tạo, Nam đảo thậm chí đang là đích đến của những nhà đầu tư biết nhìn xa trông rộng.

Bởi trong tầm nhìn dài hạn, một bất động sản du lịch với những giá trị văn hóa, nghệ thuật đẳng cấp, trong một hệ sinh thái trọn vẹn như cách mà chủ đầu tư Sun Group đang làm tại Nam đảo, chắc chắn không chỉ đem tới sức hút bền lâu cho điểm đến, mà còn không ngừng gia tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, với quy hoạch ấn tượng cùng thiết kế kiến trúc đậm chất nghệ thuật, những dự án do Sun Group đầu tư đã tạo nên một hình ảnh hoàn toàn khác biệt của Nam đảo so với những nơi khác. Không đơn thuần chỉ là những tổ hợp bất động sản với căn hộ, biệt thự thông thường như những dự án khác, Sun Group dựng nên cả một hệ sinh thái với những tiện ích vệ tinh và các giá trị cộng hưởng đi kèm về nghỉ dưỡng, mua sắm, ẩm thực, giải trí với những tổ hợp gồm shophouse, căn hộ, nhà hàng ven biển,… đan hòa cùng những yếu tố văn hóa, nghệ thuật được chăm chút tỉ mỉ trong từng ngóc ngách.

Với tầm nhìn ấy, Nam Phú Quốc đang được Sun Group kiến tạo như một điểm đến không chỉ để check-in khi đi du lịch, mà còn là một thành phố đáng sống của tương lai. Ở đó, những ngôi nhà thứ hai (second home), những sản phẩm nghỉ dưỡng wellness phong cách nhiệt đới giữa thiên nhiên tuyệt tác càng đáng khao khát hơn, khi đi kèm vô vàn dịch vụ hấp dẫn. Những tiện ích đó sẽ khiến cho cuộc sống chủ nhân không hề nhàm chán hay buồn tẻ nơi biển đảo, mà đầy những trải nghiệm để khám phá và tận hưởng.

Quả thật, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tâm và đủ tầm để làm được như Sun Group đang làm tại Nam đảo. Có thể nói, chính cảm hứng nghệ thuật và văn hóa tại các công trình đầy ấn tượng của Sun Group đã tạo nên sự sang trọng, thượng lưu, vị thế độc tôn của các dự án bất động sản tại đây, biến Nam đảo trở thành điểm hẹn thời thượng của xu hướng- phong cách sống wellness đang được giới nhà giàu săn đón, và trở thành điểm thu hút đầu tư hàng đầu tại Phú Quốc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang