Masamu ra mắt ví da nam dành riêng cho tín đồ da thật

Thứ Năm, 10/11/2022 17:26

|

(CAO) Masamu, thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới là ví da thật, dành riêng cho khách hàng nam.

Thị trường ví da nam tăng trưởng đến 50%

Sức tăng trưởng thị trường ví da lên đến gần 50% qua mỗi năm, đây là mảng kinh doanh màu mỡ, mang lại lợi nhuận cao đối với những thương hiệu uy tín. Ngược lại, các nhà sản xuất không có nhiều sự khác biệt cũng dễ dàng bị đào thải bởi cạnh tranh. Hiểu vị thế, cũng như sức ảnh hưởng sâu rộng của mình ở mảng đồ da nên Masamu, thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam chính thức đưa sản phẩm ví da nam ra thị trường.

Trước đó, Masamu đã là tên tuổi quen thuộc khi trở thành nhà cung ứng dây da đồng hồ quan trọng, trong ngành công nghiệp đồng hồ đeo tay tại Việt Nam. Chất lượng đồ da Masamu vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe của ông lớn là Đồng Hồ Hải Triều để được trưng bày ngay bên trong 25 cửa hàng bán đồng hồ sang trọng thuộc chuỗi bán lẻ Hải Triều.

Theo thông tin từ Masamu, sản phẩm ví da nam sử dụng loại da tự nhiên, nhập ngoại từ Pháp và Ý, không lo kích ứng cũng như đảm bảo độ bền lên đến 3 năm sử dụng liên tục. Masamu hiện đang phát hành 2 kiểu dáng ví da cơ bản là ví đứng và ngang, với 3 kiểu màu sắc thông dụng là nâu, đen và xanh đen. Logo thương hiệu xuất hiện nổi bật ở góc phải ví da, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt.

Masamu nổi tiếng là thương hiệu đồ da handmade nên các sản phẩm lần này được gia công, hoàn thiện tỉ mỉ bởi đội ngũ nghệ nhân Việt Nam lành nghề. Sản phẩm gắn liền với câu chuyện tự hào của người Việt khi đã sản xuất ra thị trường loại ví da đạt chuẩn quốc tế, nhưng giá cả phù hợp cho mọi nhà.

Masamu chính thức ra mắt sản phẩm ví da nam với chất lượng da thật nhập khẩu, khâu may thủ công bởi nghệ nhân Việt Nam

Masamu - thương hiệu đề cao tính thân thiện với môi trường

Masamu là thương hiệu đồ da tại Việt Nam tiên phong trong vấn đề bảo vệ môi trường khi hạn chế hộp, hoặc những vật phẩm sử dụng một lần liên quan đến chất liệu nhựa. Thay vào đó, hãng sử dụng túi vải và các chất liệu tương tự vải trong quy trình đóng gói và chuyển giao đến khách hàng. Đây là nỗ lực lớn từ nhà sản xuất vì những giá thành của chất liệu này cao hơn rất nhiều so với nhựa.

Hãy thử tưởng tượng mình cầm trên tay một chiếc túi vải thời trang, tiện dụng để có thể dễ dàng tái sử dụng. Vừa tiết kiệm, vừa chung tay bảo vệ môi trường. Đây cũng là một lợi ích mua các sản phẩm từ thương hiệu Masamu.

Tính thân thiện với môi trường và tiêu chí tái sử dụng được Masamu đặt lên hàng đầu, đặc biệt là khâu đóng gói sản phẩm bằng túi vải cao cấp

Masamu đang được bán lẻ tại Đồng Hồ Hải Triều

Trải qua quá trình kiểm định chất lượng, sản phẩm mới của thương hiệu Masamu chính thức bước vào ngưỡng cửa Đồng Hồ Hải Triều, được trưng bày đầy đủ mẫu mã để khách hàng lựa chọn. Chính điều này đã mang đến sự thuận tiện, cùng với niềm tin về chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều đã giúp sản phẩm ví da được thị trường công nhận.

Masamu là sản phẩm được tạo ra từ niềm đam mê trong lĩnh vực đồ da, bộ công cụ truyền thống và da nhập khẩu

Ông Đặng Hải Triều, giám đốc Marketing tại đây chia sẻ, “Tôi kỳ vọng khá nhiều về sản phẩm mới của thương hiệu Masamu. Sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí 4P trong “Marketing Mix”, gồm chất lượng tốt (Product), định vị phù hợp và điểm bán rộng khắp (Place), giá cả phải chăng (Price) cùng các chính sách về khuyến mãi, bảo hành cho khách hàng (Promotion). Điều này thể hiện qua doanh số tăng trưởng khoảng 500% ngay ở tháng thứ 2 mở bán. Đây là sự kết hợp thú vị vì trước đó, Đồng Hồ Hải Triều chưa từng bán ví da, trong khi tại đây đã sẵn có nhóm khách hàng tiềm năng, dễ dàng chi trả từ 500k đến 1 triệu cho một sản phẩm ví da chất lượng cao từ Masamu.”

Khách hàng đã có thể sở hữu ngay lập tức các sản phẩm ví da thật, bền đẹp tại chuỗi 25 cửa hàng Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Đi kèm là chính sách 1 đổi 1, bảo hành hãng toàn quốc. Hoặc dễ dàng mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, trực thuộc chuỗi bán lẻ Hải Triều.

Hệ thống bán lẻ ví da Masamu

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/do-da

Hotline: 19006777

Bình luận (0)

Lên đầu trang