Xu hướng sở hữu căn hộ tại khu vực siêu liên kết thành phố Thủ Đức

Thứ Năm, 10/11/2022 12:01

|

(CAO) Được xây dựng và phát triển theo mô hình đô thị sáng tạo, thành phố Thủ Đức đang trở thành trung tâm mới ở phía Đông TP. HCM, thu hút dòng dịch chuyển của cư dân, đặc biệt là tầng lớp trí thức.

Lợi thế hạ tầng giao thông kết nối liên vùng

Hiện tại, TP.Thủ Đức đang thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư phát triển vào các lĩnh vực như hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội, môi trường, quản lý đô thị…

TP.Thủ Đức được xây dựng trở thành đô thị thông minh và chuyển đổi số giai đoạn 2021-2026 và là “bộ não số” đầu tiên tại TP.HCM. Ảnh minh họa.

Tại cửa ngõ phía Đông của TP. Thủ Đức, tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây dự kiến mở rộng lên 10 - 12 làn xe và hoàn thành trước năm 2025. Đây là tuyến đường có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp liên kết các tỉnh phía Đông Nam Bộ với khu vực Tây Nguyên, củng cố thêm vị trí kết nối liên vùng của cả TP. Thủ Đức, TP.HCM, góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông trọng điểm phía Nam.

Hệ thống giao thông đồng bộ, thuận lợi tại TP Thủ Đức giúp dễ dàng kết nối, giao lưu và phát triển kinh tế với các tỉnh miền Đông Nam Bộ.Ảnh minh họa.

Sở hữu những lợi thế về vị trí, giao thông, hạ tầng, cùng chiến lược phát triển bài bản, TP. Thủ Đức đang tạo nên làn sóng dịch chuyển, đặc biệt là đội ngũ trí thức. Dự kiến trong giai đoạn phát triển 2020-2035, TP. Thủ Đức sẽ thu hút khoảng 50.000 cư dân đến sinh sống, trong đó có khoảng 20.000 kỹ sư và chuyên gia.

Với thị trường BĐS, TP. Thủ Đức cũng chứng minh sức hút của mình khi chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, khu vực này chiếm 82% nguồn cung và 82,8% lượng tiêu thụ bất động sản mới toàn thị trường TP. HCM.

Bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc EXIMRS chia sẻ “Với quy hoạch của thành phố mới, những cư dân nơi đây là người hưởng lợi đầu tiên. Họ thừa hưởng một nền tảng hạ tầng quá quy chuẩn, bài bản được quy hoạch dựa sự phát triển kinh tế của thành phố mới Thủ Đức trong tương lai”.

Tâm điểm sống đón đầu dòng dịch chuyển dân cư về TP.Thủ Đức

Trong số các mảnh ghép tạo nên diện mạo văn minh, hiện đại của TP. Thủ Đức hiện nay, không thể không nhắc tới đại đô thị Vinhomes Grand Park. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Thủ Đức, Vinhomes Grand Park được thừa hưởng những lợi ích từ vùng kinh tế sáng tạo, công nghệ cao mới của TP. HCM cũng như cả nước, với khả năng kết nối liên vùng mạnh mẽ bởi hệ thống giao thông hiện đại.

Tập trung nhiều hạng mục giao thông trọng điểm như: đường vành đai 3, Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Long Thành – Dầu Giây,… cư dân tương lai của Vinhomes Grand Park chỉ mất khoảng 5-20 phút để di chuyển tới khu vực trung tâm TP.HCM, các khu công nghệ cao, các nút giao thông quan trọng để tới các khu tiện ích trong thành phố hay kết nối với các tỉnh vùng Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Vị trí đắc địa của Vinhomes Grand Park tại trung tâm thành phố Thủ Đức

Bên cạnh đó, hai mặt tiền của đại đô thị là đường là Nguyễn Xiển và Phước Thiện, giáp với sông Đồng Nai và sông Tắc giúp điều hòa không khí, kiến tạo không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh cho cư dân, phù hợp với phong cách sống nghỉ dưỡng tại gia được nhiều người ưa chuộng trong những năm gần đây.

Vinhomes Grand Park là một trong những phương án đáp ứng đầy đủ yêu cầu của cư dân TP.Thủ Đức tương lai.

Các tiện ích được tích hợp tại Vinhomes Grand Park được chủ đầu tư Vinhomes nâng cấp lên một tầm cao mới, đem tới sự hài lòng cùng những trải nghiệm hoàn mỹ cho cư dân. Vinhomes Grand Park sở hữu hệ thống công viên đa tiện ích với tổng diện tích lên đến 36ha, quy mô hàng đầu Đông Nam Á. 15 công viên chủ đề đa dạng như công viên ánh sáng, công viên Olympic, vườn BBQ… được tích hợp nội khu đô thị mang tới nhiều trải nghiệm cùng các hoạt động ngoài trời thú vị cho cư dân.

Để đảm bảo sức khỏe và mang đến thói quen tập luyện hàng ngày cho các cư dân, Vinhomes Grand Park còn thiết kế công viên Gym với hơn 800 máy tập, hay công viên thể thao hiện đại được đầu tư kỹ lưỡng gồm đa dạng những hoạt động thể chất độc đáo như trượt Patin, khiêu vũ, aerobic, sân cầu lông, bóng bàn, tennis, sân golf…

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm công nghệ mới thành phố Thủ Đức, Vinhomes Grand Park đã thu hút hàng ngàn cư dân về sinh sống. Đáp ứng những tiêu chuẩn sống cao cấp cùng hệ sinh thái “all-in-one” đến từ Vingroup như Vinmec, Vinschool, Vincom và VinBus, đại đô thị đã tạo nên một cuộc sống đẳng cấp trọn vẹn, thu hút dòng dịch chuyển dân về với phía Đông TP.HCM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang