Nam Phú Quốc bổ sung nhiều trải nghiệm, gia tăng hấp lực hút du khách

Thứ Tư, 01/12/2021 14:02

|

(CAO) Một hành lang xanh đón khách an toàn đã được thiết lập tại các khu vui chơi, nghỉ dưỡng của Sun Group Nam đảo Ngọc, mang đến sự an tâm cùng nhiều bất ngờ thú vị chào đón du khách nội địa và quốc tế đến Phú Quốc dịp cuối năm nay

Ngày 20/11 vừa qua, Phú Quốc đã chào đón 204 khách du lịch quốc tế đầu tiên theo diện hộ chiếu vaccine sau gần hai năm đóng băng. Phát biểu trong hội thảo Phú Quốc – Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới do UBND TP Phú Quốc và Tập đoàn Sun Group tổ chức vừa diễn ra ngày 26/11, Ông Đinh Ngọc Đức, Vụ trưởng Vụ Thị trường (Tổng cục du lịch) nhận định đây là khởi đầu hết sức tốt đẹp đánh dấu sự vươn mình trở lại của Phú Quốc sau thời gian bị ngừng trệ do Covid-19.

Còn Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang Quảng Thị Lụa chia sẻ: “Đã lâu rồi đảo Ngọc mới lại được đón khách quốc tế, một điều tưởng như hết sức bình thường lại trở nên vô cùng đặc biệt trong bối cảnh đại dịch.” Bà cho biết các vị khách đầu tiên này đã có thời gian trải nghiệm tại Phú Quốc hết sức vui vẻ và “với họ, Phú Quốc của chúng ta nay đã thật khác với những gì họ từng nghe, từng biết".

Chuyến bay đầu tiên ngày 20/11 đã “mở màn” cho ít nhất dự kiến 3 chuyến bay thuê bao khác đưa khách quốc tế từ Hàn Quốc, Singapore… tới đảo Ngọc từ nay đến hết tháng 12/2021. Trung bình mỗi chuyến bay sẽ đưa 100-200 khách quốc tế đến Phú Quốc.

Để sẵn sàng tiếp đón những đoàn du khách theo hộ chiếu vaccine cũng như phục vụ du khách nội địa dịp cuối năm nay, nhiều doanh nghiệp du lich tại đảo ngọc đã có sự chuẩn bị từ sớm.

Ông Phạm Quốc Quân, chủ tịch Tập đoàn Sun Group vùng miền Nam, một trong những nhà đầu tư lớn nhất ở Phú Quốc cho biết, từ đầu hè năm nay, doanh nghiệp này đã xây dựng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới để gia tăng hấp lực cho những điểm vui chơi, nghỉ dưỡng của tập đoàn tại Nam Phú Quốc.

Tháng 5/2021, Sun Group khai trương khu nghỉ dưỡng mới New World Phu Quoc Resort, mang đến một không gian nghỉ dưỡng phong cách “làng chài” mới mẻ, đậm màu sắc văn hoá bản địa.

Theo sát những chỉ đạo từ phía tỉnh Kiên Giang, Sun Group cũng đã quy hoạch riêng các tòa nhà tại khách sạn Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay để phục vụ du khách quốc tế theo diện hộ chiếc vaccine. Ông Karim Meziane, Tổng quản lý Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay cho hay ngoài việc tập huấn, đào tạo kỹ lưỡng cho nhân viên quy trình đón khách đảm bảo an toàn phòng dịch, khu nghỉ dưỡng còn bố trí đầy đủ các công cụ và thiết bị vệ sinh, sát khuẩn trong tất cả phòng nghỉ và khu vực công cộng trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng phục vụ du khách và CBNV.

Khi du khách check-in và nghỉ dưỡng tại resort, nhân viên khu nghỉ dưỡng sẽ thực hiện kiểm soát nhiệt độ riêng biệt, theo quy định phòng chống dịch đạt tiêu chuẩn quốc tế ALLSAFE của tập đoàn Accor cũng như tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc 5K để đảm bảo an toàn cao nhất cho khách.

Cũng là một trong những điểm đến được đánh giá đạt tiêu chuẩn để tham gia đón khách quốc tế, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park của Tập đoàn Sun Group đã sớm chuẩn bị một diện mạo hấp dẫn hơn cùng chất lượng dịch vụ được nâng tầm và nhiều sản phẩm độc đáo đón chào du khách.

Thông qua chiến dịch “phủ áo mới”, cảnh quan Sun World Hon Thơm Nature Park đã được cải tạo, bổ sung thêm không gian xanh với những hàng cây rợp bóng mát, cáp treo Hòn Thơm được bảo dưỡng đường cáp, vệ sinh các cabin, công viên nước Aquatopia cũng đã được chỉnh trang lại toàn bộ khu vực hạ tầng trò chơi. Tất cả đã sẵn sàng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

Đặc biệt, với sự đầu tư mạnh tay của chủ đầu tư Sun Group, dự kiến cuối năm 2021 đến đầu năm 2022, tổ hợp Sun World Hon Thom Nature Park sẽ có thêm một phân khu chủ đề mới với 3 trò chơi cảm giác mạnh, hứa hẹn đưa Hòn Thơm trở thành điểm giải trí hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách khi đến Phú Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên tại Phú Quốc và Việt Nam có một roller coaster gỗ.

Được tô điểm bằng những bức tranh tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ nghệ thuật kinh điển châu Âu và nghệ thuật dân gian Việt Nam, khu Central Village thuộc dự án “thị trấn Địa Trung Hải” của Sun Group cũng hứa hẹn trở thành điểm check in mới mẻ và hot hit bậc nhất tại Nam Phú Quốc khi du khách quay trở lại.

Nhân viên khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được đào tạo về ứng dụng công nghệ

Ngoài ra, nhằm đảm bảo an toàn, đồng thời nâng cấp trải nghiệm cho du khách trong nước và quốc tế đến với đảo Ngọc, Sun Group cũng đang gấp rút triển khai các ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm, giảm thiểu tối đa thủ tục có tiếp xúc của khách hàng khi đặt phòng và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort... Những ứng dụng dịch vụ không chạm hay một chạm đầu tiên dự kiến sẽ được hoàn thiện và đi vào vận hành vào quý I/2022.

Hấp lực của Nam Phú Quốc không chỉ được gia tăng trong ngắn hạn mà còn ở tầm nhìn dài hạn. Cũng theo ông Phạm Quốc Quân, nhiều dự án mới ấn tượng hơn, quy mô hơn và “gây ngạc nhiên” hơn vẫn đang tiếp tục được Sun Group triển khai tại Phú Quốc như show Vortex công nghệ cao, Cầu Hôn hay Sun Tropical Village – dự án bất động sản dẫn dắt xu hướng wellness second home tại đảo Ngọc.

Bên cạnh đó, những sản phẩm có tính đòn bẩy cho Phú Quốc như: bệnh viện, trường học, các khu phức hợp thể thao…cũng sẽ liên tục được bổ sung, hứa hẹn kiến tạo nên một thành phố Phú Quốc sôi động và cũng là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam và khu vực đón đầu thời kỳ mới hậu Covid -19.

Bình luận (0)

Lên đầu trang