Top các mẫu đồng hồ đính kim cương thật nên mua tại Việt Nam

Thứ Sáu, 26/11/2021 19:00

|

(CAO) Đồng hồ đính kim cương thật là sản phẩm được săn đón tại thị trường Việt Nam của giới nhà giàu bởi sự đẳng cấp, thẩm mỹ và giá trị về phong thuỷ mà đồng hồ kim cương mang lại.

Chiêm ngưỡng đồng hồ đính kim cương thật đáng sở hữu

Trong số các thương hiệu đồng hồ đính kim cương trên thị trường Việt Nam thì nổi bật nhất vẫn là Doxa. Đây là nhà sản xuất đồng hồ lâu đời tại Thụy Sỹ, được thành lập vào năm 1889.

Sở dĩ Doxa gắn với mệnh danh đồng hồ kim cương bởi gần như các sản phẩm sản xuất bởi Doxa đều sử dụng loại vật liệu đắt đỏ này. Tất cả đều là kim cương khai thác từ thiên nhiên.

Nếu như một số hãng còn nhập nhằng giữa kim cương thật, kim cương nhân tạo khiến người dùng khó phân biệt thì riêng với Doxa, hãng luôn cấp thẻ kim cương kèm theo trên mỗi chiếc đồng hồ kim cương.

1. Doxa D105SMW (Nam)

Phiên bản nổi bật của Doxa là chiếc đồng hồ full kim cương mang mã số Doxa D105SMW. Đây là chiếc đồng hồ nam được đính lên đến 260 viên kim cương (benzel 72 viên, dây đeo 84 viên và mặt số 104 viên).

Doxa D105SMW là biểu tượng của quyền lực, đẳng cấp và là thước đo của kinh tế bởi giá đồng hồ đính kim cương thật này lên đến gần 250 triệu. Tuy nhiên giá trị mang lại là vô bờ bến cho một thương hiệu lâu đời đến từ Thụy Sỹ.

Giá tham khảo: 233.700.000 ₫

Đồng hồ kim cương thật là niềm mơ ước của rất nhiều người bởi giá trị đẳng cấp mà dòng sản phẩm này mang lại

2. Doxa D106SMW (Nữ)

Tương tự với chiếc đồng hồ full kim cương dành cho nam thì Doxa cũng phát hành phiên bản Doxa D106SMW dành riêng cho nữ. Với thiết kế gọn nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng quyền quý với 227 viên kim cương.

Đây là số lượng kim cương khổng lồ trên một chiếc đồng hồ mà Doxa từng chế tác, do đó, số lượng phát hành là không nhiều. Doxa D106SMW vận hành bằng cỗ máy tự động sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt Thụy Sỹ.

Giá tham khảo: 139.940.000 ₫

Chiếc đồng hồ đính kim cương thật lên đến hàng trăm viên, đây là số lượng không nhỏ cho một chiếc đồng hồ đeo tay

3. Doxa D167RWL (Nam)

Trong phong thuỷ, kim cương là loại đá đứng đầu trong tứ đại bảo thạch giúp mang lại may mắn và xua đuổi điều không hay. Vậy nên đồng hồ đính kim cương thật được giới đầu tư, kinh doanh săn đón để làm ăn thuận lợi.

Trong thời trang, kim cương có độ cứng tuyệt đối (đứng đầu thang đo mohs) nên mang lại độ bền vĩnh cửu và khả năng khúc xạ ánh sáng cực kỳ cao, từ đó thể hiện đẳng cấp cho người đeo nên đồng hồ kim cương thu hút giới nhà giàu.

Giá tham khảo: 37.410.000 ₫

Doxa là thương hiệu đồng hồ kim cương nên các sản phẩm bán ra đều có thẻ xác thực, điều này tạo nên uy tín về nguồn gốc xuất xứ

4. Doxa D158SBK (Nữ)

Là một thương hiệu đồng hồ đính kim cương thật nên dĩ nhiên, 8 viên kim cương lớn trên Doxa D158SBK là thật. Đồng thời giá trị sử dụng lâu dài của sản phẩm còn đến từ bộ máy Thụy Sỹ và vật liệu cao cấp cấu thành.

Bao gồm kính sapphire chống trầy nguyên khối, dây thép không gỉ 316L. Riêng tiêu chuẩn chất lượng sẽ là Swiss Made vì bộ máy sử dụng, công đoạn gia công và hoàn thiện của Doxa D158SBK đều thực hiện tại Thụy Sỹ.

Giá tham khảo: 19.000.000 ₫

Bên cạnh kim cương thật đính lên đồng hồ thì xà cừ cũng là một loại vật liệu tự nhiên được ưa chuộng trên các sản phẩm cao cấp

5. Doxa D158KWH

Để khách hàng phân khúc thấp hơn có thể tiếp cận được tiêu chuẩn chất lượng, công nghệ gia công và độ hoàn thiện từ Doxa, hãng cũng phát hành một số phiên bản đồng hồ đính kim cương thật với giá chỉ hơn 10 triệu.

Mặc dù ở phân khúc thấp nhưng Doxa D158KWH vẫn toát lên khí chất của một phụ nữ thành đạt thông qua 8 viên kim cương, mặt số khảm xà cừ, vỏ mạ vàng PVD theo chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ và dây da thật tạo sự êm ái, mềm mại khi đeo.

Giá tham khảo: 15.800.000 ₫

Đồng hồ kim cương thật với 8 viên tượng trưng cho yếu tố phong thủy, giúp thu hút tài lộc dành cho giới kinh doanh

Một số lưu ý khi mua đồng hồ đính kim cương thật

Đồng hồ đính kim cương thật phải là sản phẩm sử dụng kim cương khai thác từ thiên nhiên, đảm bảo các tiêu chuẩn của quốc tế về xuất xứ kim cương. Trên thực tế, loại vật liệu này rất đắt nên một số hãng đã thay thế bằng kim cương nhân tạo hoặc một số loại đá pha lê có tính thẩm mỹ gần giống kim cương.

Nhưng giá trị của kim cương thật vẫn là cao nhất và để tránh nhầm lẫn, người mua nên chọn các thương hiệu đồng hồ đính kim cương thật như Doxa. Bởi vì mỗi sản phẩm của Doxa bán ra thị trường đều có thẻ kim cương kèm theo. Điều này sẽ đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ để người dùng yên tâm sở hữu.

Bộ sưu tập đồng hồ kim cương đẳng cấp

Website: https://donghohaitrieu.com/phien-ban-dac-biet/dinh-kim-cuong

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang