Đồng hồ Seiko Premier là gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thứ Sáu, 12/11/2021 19:00

|

(CAO) Seiko Premier là bộ sưu tập vô cùng đặc biệt của thương hiệu Seiko Nhật Bản và được săn đón mạnh mẽ tại Việt Nam. Vậy thì đồng hồ Seiko Premier là gì?

Giải nghĩa chính xác đồng hồ Seiko Premier là gì?

Seiko Premier là bộ sưu tập đồng hồ của thương hiệu Seiko Nhật Bản giúp người dùng gợi nhớ phong cách kiến trúc cổ đại châu Âu thông qua kiểu dáng cổ điển mà Seiko mang lại trên bộ sưu tập Seiko Premier.

Đồng hồ Seiko Premier là gì? Đó là bộ sưu tập cổ điển kết hợp hiện đại với ý tưởng từ trời Âu vô cùng độc đáo

Nếu xét trong cùng phân khúc, Seiko Premier được đánh giá là vượt xa các đối thủ về độ chính xác và sang trọng bởi Seiko vốn dĩ nổi tiếng về công nghệ. Seiko Premier cũng rất khôn khéo khi cho ra mắt nhiều mô hình khác nhau.

Có thể kể đến như Kinetic Direct Drive, Seiko Premier Solar (cơ chế chuyển hoá năng lượng ánh sáng), Seiko Premier Automatic (cơ chế dao động linh kiện cơ khí), Seiko Premier Quartz (cơ chế dao động bằng tinh thể thạch anh).

Các dòng sản phẩm nổi bật của đồng hồ Seiko Premier

Cùng với Seiko Astron, Seiko Presage và Seiko Premier đã trở thành 3 bộ sưu tập lớn nhất của thương hiệu Seiko Nhật Bản cho phong cách thanh lịch pha lẫn một chút hiện đại. Riêng Seiko Premier sẽ có các dòng sản phẩm nổi bật sau:

Seiko là hãng đồng hồ hiếm hoi tự trang bị cho mình công nghệ lắp ráp bộ máy trong khi các hãng Thụy Sỹ nổi tiếng cũng chưa chắc có được

Seiko Premier Kinetic Perpetual Calendar: Sản phẩm được trang bị lịch vạn niên (Perpetual Calendar) được cài đặt sẵn đến năm 2100 vô cùng phức tạp với độ chính xác gần như hoàn mỹ nhờ bộ máy Kinetic độc quyền do Seiko tự sản xuất.

Seiko Premier Alarm Chronograph: Đây là chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống hiếm hoi có khả năng báo thức. Cơ chế báo thức trên chiếc đồng hồ này dễ dàng được kích hoạt nhờ sự đồng bộ của bộ máy quartz 7T62 tự sản xuất.

Seiko Premier Kinetic Perpetual Calendar - Chiếc đồng hồ “tốn nhiều giấy mực” của giới mộ điệu bởi sự đặc biệt tính năng cùng thiết kế tinh xảo

Seiko Premier Chronograph: Để tăng thêm phần “kịch tính" trên những chiếc đồng hồ Seiko Premier thanh lịch, nhà sản xuất quyết định tích hợp tính năng đếm giờ thể thao Chronograph với 3 mặt số phụ tạo điểm nhấn trên mặt số.

Seiko Premier Automatic: Máy cơ là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong bộ sưu tập Seiko Premier Automatic. Với cơ chế lên dây cót tự động, Seiko Premier Automatic đơn giản khi sử dụng nhưng lại mang đẳng cấp đặc biệt.

Giá đồng hồ Seiko Premier hiện nay là bao nhiêu?

Theo như trên website đại lý uỷ quyền của Seiko tại Việt Nam là Đồng Hồ Hải Triều, giá đồng hồ Seiko Premier sẽ dao động ở mức trên dưới 10 triệu tuỳ theo bộ máy sử dụng, tính năng đi kèm sản phẩm. Cụ thể như sau:

Giá đồng hồ Seiko Premier Quartz: Từ 9.7 triệu

Giá đồng hồ Seiko Premier Solar: Từ 10.5 triệu

Giá đồng hồ Seiko Premier Automatic: Từ 14 triệu

Giá đồng hồ Seiko Premier Kinetic: Từ 20.6 triệu

Giá đồng hồ Seiko Premier không rẻ như chúng ta nghĩ, vì ở đó có công nghệ và là bộ sưu tập mà hãng Seiko tập trung đầu tư mạnh mẽ

So với các sản phẩm khác của Seiko (dao động trong khoảng từ 3 triệu) thì giá của bộ sưu tập Seiko Premier cao hơn rất nhiều. Dĩ nhiên, đi kèm là những giá trị của Seiko như công nghệ, bộ máy và tính năng hiện đại.

Khách hàng của Seiko Premier tập trung chủ yếu vào phân khúc người chơi đồng hồ chuyên nghiệp, giới sưu tầm và còn lại là khách hàng phổ thông. Bởi lẽ khách hàng chuyên nghiệp luôn hiểu Seiko Premier chất lượng tốt đến như thế nào.

Mua đồng hồ Seiko Premier ở đâu uy tín chính hãng?

Bên cạnh sự nổi tiếng của bộ sưu tập Seiko Premier tại Việt Nam là tình trạng làm giả và buôn bán tràn lan, khó kiểm soát. Giá của những mặt hàng này là rất rẻ, thậm chí một số nơi bán chỉ khoảng 1 - 2 triệu.

Nếu khách hàng thật sự quan tâm đến Seiko thì phải hiểu rằng, đây là hãng có nhiều tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn đại lý. Giá bán của Seiko luôn niêm yết theo đúng quy định để giữ giá trị cho người sử dụng.

Các đại lý ủy quyền của Seiko tại Việt Nam như Đồng Hồ Hải Triều là điểm đến an toàn bởi Seiko là thương hiệu Nhật Bản bị làm giả rất nhiều

Các sản phẩm giả mạo phần lớn có xuất xứ từ Trung Quốc, sử dụng bộ máy không đạt chuẩn trong khi đồng hồ Seiko hiện đang sử dụng bộ máy do chính Seiko sản xuất. Người mua nên cẩn thận, đặc biệt là hàng xách tay.

Trong trường hợp này, người mua đến những cửa hàng ủy quyền Đồng Hồ Hải Triều do Seiko Việt Nam cấp chứng nhận. Như vậy sẽ giúp giải quyết được bài toán về hàng giả và các chính sách bảo hành sau khi mua.

Đại lý đồng hồ Seiko chính hãng tại Việt Nam

Website: https://donghohaitrieu.com/brand/Seiko

Hotline: 19006777.

Bình luận (0)

Lên đầu trang