Combo sản phẩm tiết kiệm – Giải pháp hút khách gửi tiền sáng tạo của VPBank

Thứ Tư, 28/12/2022 15:41

|

(CAO) Luôn sáng tạo, đi đầu trong việc mang tới các sản phẩm “đo ni đóng giày” với nhu cầu khách hàng, VPBank đang chiếm được lòng tin của nhiều khách gửi tiết kiệm.

“Bí quyết” gửi tiết kiệm nhận lãi suất tốt nhất

Những tháng cuối 2022, "tiết kiệm ngân hàng" đang ngày càng trở thành từ khóa được người người nhà nhà quan tâm khi lãi suất huy động liên tục được các ngân hàng điều chỉnh tăng. Trong bối cảnh thị trường bất động sản có dấu hiệu đóng băng, thị trường chứng khoán hay vàng, ngoại tệ cũng có chiều hướng giảm và rủi ro cao, thì tiết kiệm ngân hàng với lãi suất cao lại càng trở nên hấp dẫn người tiêu dùng.

Anh Huy (một nhà đầu tư chứng khoán tại TPHCM) vừa quyết định rút 1/2 tiền của mình từ thị trường chứng khoán để chuyển sang kênh tiết kiệm. "Hơn 1 năm nay, thị trường chứng khoán suy giảm, các nhà đầu tư thua lỗ rất nhiều. Năm 2023 tiếp tục được các chuyên gia kinh tế dự báo nguy cơ suy thoái rất cao nên tôi quyết định rút bớt vốn đưa về kênh tiết kiệm để đảm bảo lợi nhuận thực dương", anh Huy nói.

Sau khi tìm hiểu anh Huy đã quyết định lựa chọn một gói sản phẩm mới vô cùng độc đáo của ngân hàng "ruột" mà anh đang sử dụng là VPBank: Combo sản phẩm kết hợp giữa tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ, vừa được cộng thêm lãi suất gia tăng lợi nhuận, vừa được tăng cường bảo vệ.

Được biết, combo kết hợp giữa tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ AIA là gói sản phẩm mới ra mắt của VPBank. Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, combo sản phẩm của VPBank cũng được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại – với cách thức tham gia và ưu đãi khác nhau.

Điển hình như với combo sản phẩm “An tâm tích lũy - Bảo vệ an toàn”, khi khách hàng đồng thời thực hiện mở sổ tiết kiệm giá trị từ 200 triệu đồng, kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và mua mới bảo hiểm có phí quy năm từ 25 triệu đồng trở lên (định kỳ đóng phí 6 tháng hoặc 12 tháng), sẽ được hưởng ưu đãi cộng thêm lãi suất so với biểu lãi suất hiện hành.

Theo một chuyên gia ngân hàng, khi kênh tiết kiệm ngày càng hấp dẫn, các ngân hàng liên tục điều chỉnh lãi suất để thu hút khách hàng mới, thì combo sản phẩm kết hợp giữa tiết kiệm và bảo hiểm của VPBank lại trở thành điểm sáng và trở thành hình thức thu hút khách hàng rất sáng tạo.

“Việc VPBank ra mắt gói sản phẩm kết hợp tiết kiệm và bảo hiểm nhân thọ dường như đã nắm bắt đúng tâm lý khách hàng, vừa giúp tài sản của khách hàng đảm bảo sinh lời ổn định, thậm chí cao so với các kênh đầu tư khác, vừa giúp khách hàng an tâm cả về tâm lý và sức khỏe”, vị chuyên gia này nhận xét.

Chú trọng gia tăng lợi ích cho khách hàng

Theo đại diện VPBank, đây không phải lần đầu tiên VPBank tung ra các gói sản phẩm dịch vụ độc đáo, với mục tiêu liên tục gia tăng lợi ích và tạo sự tiện lợi cho khách hàng.

“Những giải pháp combo chính là cách để tạo thêm giá trị cho khách hàng hơn là những sản phẩm riêng lẻ. Ở VPBank, chúng tôi luôn chú trọng tạo ra các gói sản phẩm/combo mang lại nhiều giá trị gia tăng cũng như sự tiện lợi cho khách hàng”, đại diện VPBank chia sẻ.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng của sản phẩm dịch vụ, VPBank còn được đánh giá là ngân hàng tiên phong khi thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, cùng mức lãi suất tiết kiệm cạnh tranh bậc nhất trên thị trường, giúp gia tăng lợi ích tối đa cho người gửi tiền.

Với uy tín, tiềm lực mạnh cùng hàng loạt chương trình, sản phẩm dịch vụ đa dạng hấp dẫn, VPBank đã được nhiều khách hàng tin tưởng đưa vào nhóm những ngân hàng có tăng trưởng huy động vốn cao trên thị trường.

Được biết, trong 9 tháng đầu năm, huy động vốn của VPBank lần lượt tăng 8,4% và 11,9% với ngân hàng riêng lẻ và hợp nhất, cao hơn nhiều so với tăng trưởng huy động vốn toàn ngành (ở mức 4,04%). Con số này được dự báo sẽ tăng cao hơn trong những tháng cuối năm nhờ các sản phẩm dịch vụ mới hấp dẫn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang