MSB triển khai gói tài trợ cho Doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng lâu bền

Thứ Sáu, 02/12/2022 19:55  | Vân Thy

|

(CAO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa tung ra gói giải pháp tài trợ chuyên biệt dành cho Doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng lâu bền. 

Theo đó, doanh nghiệp ngành này có thể tiếp cận đa dạng hình thức tài trợ vốn phù hợp với nhu cầu kinh doanh theo mùa với hạn mức tài trợ đến 270% giá trị tài sản đảm bảo; tài trợ không tài sản đảm bảo đến 200 tỷ đồng; cùng nhiều trải nghiệm số hóa ưu việt.

Ngành hàng tiêu dùng lâu bền cung cấp các sản phẩm sử dụng nhiều lần trong thời gian dài như: điện tử - điện lạnh, thiết bị nhà bếp, thời trang, văn phòng phẩm,…Theo dữ liệu GSO, hiện ngành hàng này có hơn 2.300 doanh nghiệp có quy mô doanh thu từ 20 – 1.000 tỷ đồng, hoạt động tập trung chủ yếu ở Hà Nội và TPHCM.

Tốc độ tăng trưởng ngành đang ngày càng gia tăng do nhu cầu trải nghiệm cuộc sống được ưu tiên nhiều hơn. Chính vì thế, các mặt hàng kinh doanh phổ biến phục vụ đời sống luôn có nhu cầu cao, nhất là vào những mùa cao điểm.

Để đáp ứng nhu cầu đó, các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng lâu bền luôn cần bổ sung vốn lưu động cho các hoạt động kinh doanh, nhập hàng số lượng lớn, đặc biệt là khi có chương trình ưu đãi từ nhà sản xuất hay đơn vị phân phối.

Hơn nữa, các doanh nghiệp trong ngành này còn cần nguồn tài chính để chủ động nắm bắt các cơ hội bán hàng theo từng mùa vụ trong năm. Xuất phát từ chính thực tế này, MSB đã cho ra mắt giải pháp tài trợ chuyên biệt dành riêng cho doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng lâu bền với nhiều ưu điểm, phù hợp với đặc thù ngành.

Giải pháp tài trợ chuyên biệt cho doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng lâu bền được MSB thiết kế linh hoạt với đa dạng hình thức tài trợ như vay vốn ngắn hạn, bảo lãnh, LC..., đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh theo mùa vụ của từng doanh nghiệp. Gói giải pháp có mức tài trợ đến 270% giá trị tài sản đảm bảo (TSĐB), tài trợ không TSĐB lên đến 200 tỷ đồng (trong đó hạn mức vay đến 100 tỷ đồng).

Ngoài ra, khi tham gia gói tài trợ này, doanh nghiệp còn được hưởng lãi suất hấp dẫn, cạnh tranh với thời hạn bảo lãnh thanh toán tối đa 13 tháng. Giải pháp sẽ giúp doanh nghiệp có thêm nguồn vốn lớn, linh động để chủ động nắm bắt các cơ hội buôn bán trong năm, đặc biệt là những mùa vụ kinh doanh sắp tới.

Bên cạnh việc trợ lực kịp thời cho doanh nghiệp về nguồn vốn, gói giải pháp chuyên biệt của MSB còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm số ưu việt như: mở tài khoản online, chuyển tiền nhanh 24/7 trong 1 phút, giải ngân trực tuyến siêu tốc, chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ, phát hành LC online,....

Tương lai, ngành hàng tiêu dùng lâu bền còn nhiều dư địa để tăng trưởng mạnh mẽ. Với giải pháp tài trợ chuyên biệt của MSB, doanh nghiệp sẽ có thêm nguồn vốn để chủ động nắm bắt cơ hội kinh doanh và tạo đà tăng trưởng cho những năm sắp tới.

Chi tiết về gói tài trợ cho doanh nghiệp kinh doanh ngành hàng tiêu dùng lâu bền tại đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang