Công ty tài chính đầu tiên cho vay mua vé máy bay Vietjet Air

Thứ Hai, 25/03/2019 10:06

|

(CAO) Hãng hàng không Vietjet Air và công ty tài chính HD SAISON cho biết hai bên đã sẵn sàng để triển khai chương trình cho vay trả góp mua vé máy bay vào đầu tháng 4 năm 2019.

Hoạt động từ năm 2007, HD SAISON hiện là công ty tài chính có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với hơn 14.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả các địa phương trên cả nước. Dịch vụ của HD SAISON khá đa dạng, từ cho vay mua xe máy, điện máy, điện thoại, nội thất, học tập, du lịch, làm đẹp, tổ chức tiệc cưới,… cho đến cho vay tiền mặt, nhờ đó có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu tiêu dùng trong cuộc sống của người dân. Đến nay đã có hơn 5 triệu khách hàng cá nhân từng ký hợp đồng tín dụng với HD SAISON.

Năm 2015, HD SAISON trở thành công ty tài chính đầu tiên cung cấp các gói tín dụng du lịch “đi trước, trả sau”, giúp khách hàng thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng người thân, bạn bè mà không phải đợi đến lúc dành dụm đủ tiền.

“Xê dịch” đã trở thành một trào lưu phổ biến trong giới trẻ. “Đi thật xa để trở về”, “xách ba lô lên và đi” không chỉ là lời bài hát, tên cuốn sách mà còn là châm ngôn sống của nhiều bạn trẻ. Đi đến những vùng đất mới lạ, tiếp xúc với những nền văn hóa khác biệt cho các bạn thêm nhiều trải nghiệm, tăng sự hiểu biết, khiến cuộc sống ý nghĩa hơn, đồng thời cũng ghi dấu nhiều kỷ niệm ngọt ngào về tình bạn, tình yêu.

Thực tế thì một chuyến du lịch một mình hoặc đi cùng người thân, bạn bè không phải là điều quá khó khăn để thực hiện. Chỉ sau vài giờ bay, bạn đã di chuyển cả ngàn kilomet và thấy mình đang thảnh thơi tắm nắng Phú Quốc, dạo chơi cố đô Huế, thăm vịnh Hạ Long, hòa mình xuống đường phố Bangkok, hay ngắm nhìn Đài Bắc hoa lệ,…

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, HD SAISON và Vietjet Air đã sẵn sàng cho ra đời một sản phẩm khá mới mẻ là vé máy bay trả góp vào tháng 4 tới đây. Chắc hẳn chuyến đi của mọi người sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn nếu được bay trước, trả góp sau.

Khi chương trình liên kết này được chính thức đưa ra thị trường, để đăng ký mua vé máy bay trả góp, khách hàng chỉ cần vào trang chủ của Vietjet Air (www.vietjetair.com) và lựa chọn chuyến bay như thông thường. Đến phần thanh toán, khách hàng chọn mục trả góp qua HD SAISON và hoàn thành một số thủ tục để được thẩm định khoản vay. Một khách hàng có thể vay từ 2 tới 10 triệu đồng để mua vé máy bay, thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 12 tháng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang