Gửi tiết kiệm online trên “digimi” được cộng thêm đến 0,5% lãi suất

Thứ Tư, 25/08/2021 19:37

|

(CAO) “Digimi” - ứng dụng ngân hàng số của Bản Việt được phát triển không chỉ thay thế cho Viet Capital Mobile Banking trước đây mà còn kỳ vọng trở thành ngân hàng số mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong đó, tiện ích gửi tiết kiệm online là tiện ích nổi bật với lãi suất hấp dẫn, kèm nhận sổ khi có nhu cầu.

Có 200 triệu đồng tiền nhàn rỗi, chị Ngọc Ánh (ngụ quận Bình Thạnh, TP HCM) thường gửi tiết kiệm ngân hàng. Trước đây, cứ 6 tháng một lần, khi sổ tiết kiệm đến hạn tất toán, chị lại ghé ngân hàng thương mại gần nhà để giao dịch.

Từ ngày có dịch Covid-19, đặc biệt thời gian qua khi TP HCM thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19, tần suất ra quầy giao dịch ngân hàng của chị Ngọc Ánh giảm dần. Thay vào đó, chị vẫn gửi tiết kiệm nhưng qua kênh online.

Từ ngày biết có thể mở tài khoản trên di dộng dễ dàng, tôi chọn mở tài khoản của Bản Việt qua app digimi. Sau đó tôi chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng khác về và chọn kênh gửi tiết kiệm. Lãi suất rất tốt, mà tôi lại thấy thao tác đơn giản, không phức tạp như ban đầu nghĩ” - chị Ngọc Ánh chia sẻ.

Lợi thế của gửi tiết kiệm online trên digimi là lãi suất cao hơn đáng kể so với gửi tại quầy, tới 0,5%/năm, giúp khách hàng có khoản sinh lời tốt hơn, lại không phải trực tiếp tới ngân hàng. Cụ thể, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy kỳ hạn 7 tháng tại Bản Việt lãi suất 5,7%/năm trong khi cũng khoản tiền này, nếu gửi online trên digimi lãi suất lên tới 6,2%/năm.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng chủ động lựa chọn phương thức đáo hạn: Tự động đáo hạn hoặc tất toán về tài khoản thanh toán khi hết kỳ hạn với độ bảo mật cao. Trong trường hợp cần vốn gấp, khách hàng cũng có thể tất toán bất cứ lúc nào qua kênh ngân hàng điện tử

Một điểm đặc biệt khi gửi online trên digimi, khách hàng vẫn nhận được sổ tiết kiệm như khi gửi tại quầy. Việc cấp và tất toán sổ tiết kiệm khi gửi online hoàn toàn giống với việc việc cấp và tất toán sổ khi khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy. Điều này có thể nói là điểm cộng của digimi đối với những khách hàng truyền thống, khi sổ tiết kiệm được xem như tài sản mà khách hàng có thể an tâm cất giữ.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thói quen hàng ngày cũng đã được thay đổi khá nhiều, đặc biệt trong giao dịch tài chính. Từ việc mọi giao dịch cần phải đến ngân hàng để an tâm, thì nay, rất nhiều giao dịch chỉ cần thực hiện trên một ứng dụng ngân hàng số, mà vẫn đảm bảo sự an toàn.

Hay trước đây, để giao dịch được với ngân hàng, khách hàng cần mở tài khoản tại ngân hàng, thì nay, chỉ với 1 ứng dụng digimi, việc mở tài khoản thông qua định danh eKYC đơn giản hơn bao giờ hết, đồng thời sở hữu ngay “combo” tài khoản 0 phí: 0 phí chuyển tiền 24/7 khác ngân hàng; 0 phí duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản; 0 phí phát hành thẻ ATM…

Với 1 tài khoản được mở dễ dàng, nhanh chóng, an toàn trên digimi như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động cho mọi giao dịch tài chính của mình, trong đó có việc gửi tiết kiệm. Đây không chỉ là xu hướng mà sẽ trở thành một phần rất tất yếu trong cuộc sống “bình thường mới” của mỗi người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang