Gửi tiết kiệm tại nhà và nhận quà tặng tháng 6 cho cả gia đình

Thứ Ba, 01/06/2021 10:35

|

(CAO) Với mục đích mang đến cho các em cùng gia đình một mùa hè thật ý nghĩa, mặc dù hè năm nay các em sẽ đón nhận thật khác biệt so với mọi năm vì những tác động của dịch bệnh Covid-19 mang lại, Ngân hàng Bản Việt triển khai chương trình “Nào mình cùng vẽ tuổi thơ” với bộ quà tặng xinh xắn cho gia đình khi gửi tiết kiệm tại Bản Việt.

Cụ thể, chỉ cần ở nhà, khách hàng tải ứng dụng ngân hàng số digimi của ngân hàng Bản Việt, tham gia gửi tiết kiệm online với mức gửi bất kỳ, sau đó gửi tranh vẽ của chính con BẠN về các điểm giao dịch gần nhất của Bản Việt. Khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng là balo túi rút cho con và túi xách tiện dụng cho mẹ, có in hình tranh con bạn vẽ và được gửi về tận nhà khách hàng.

Gửi tiết kiệm online tại Bản Việt, khách hàng không chỉ hoàn toàn yên tâm không phải đến ngân hàng trong thời điểm dịch Covid đang trở nên rất phức tạp như hiện tại, mà còn có thể vẫn gửi được nguồn tiền nhàn rỗi của mình với mức lãi suất hấp dẫn, sở hữu sổ tiết kiệm như gửi tại quầy, và nhận ngay bộ quà tặng vô cùng ý nghĩa cho cả nhà.

Với ứng dụng ngân hàng số digimi của Bản Việt, khách hàng có thể mở tài khoản dễ dàng ngay trên điện thoại để chuyển tiền/nhận tiền từ tài khoản khác về và gửi tiết kiệm tham gia chương trình ngay lập tức. “Chúng tôi rất mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ những tính năng, tiện ích tiện lợi mà chỉ cần ở nhà khách hàng cũng có thể giao dịch tài chính được, mà còn mong muốn mang đến những giá trị kết nối cho mỗi khách hàng tham gia chương trình”

Chương trình cũng áp dụng cho khách hàng đến quầy giao dịch tại các điểm giao dịch gần nhất của Bản Việt tại 26 tỉnh thành trên cả nước.

Chi tiết chương trình, khách hàng có thể truy cập tại www.vietcapitalbank.com.vn hoặc tải app digimi trên kho ứng dụng App Store và CH Play để tham gia chương trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang