JCB Corporate Bản Việt hỗ trợ tối ưu nguồn vốn cho doanh nghiệp

Thứ Sáu, 28/05/2021 13:58

|

(CAO) Bản Việt một lần nữa thể hiện sự nhanh nhạy cũng như năng lực đáp ứng nhu cầu thiết thực mới nơi khách hàng với dòng thẻ JCB doanh nghiệp.

Tối ưu hóa việc phân bổ vốn

Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngoài những chi phí hoạt động cố định hàng tháng như chi phí mặt bằng, lương nhân viên, điện nước… thì các chủ doanh nghiệp phải thường xuyên “đau đầu” để cân đối và kiểm soát những khoản chi phí phát sinh. Nhất là đối với những doanh nghiệp làm dịch vụ bán hàng có đội ngũ sale đông đảo thì bài toán phân bổ vốn lưu động hàng tháng là không hề đơn giản.

Anh Việt Huỳnh, chủ một cửa hàng điện máy nhỏ tại Q.1 HCM, chia sẻ: “Nghề của chúng tôi chỉ sôi động theo mùa. Như sản phẩm điều hòa, chúng tôi chỉ tăng tốc vào những tháng mùa nóng, nguyên đội bán hàng 6-7 nhân viên phải thay phiên nhau công tác và gặp gỡ các đại lý phân phối để đẩy hàng đi càng nhanh càng tốt. Chỉ riêng việc phê duyệt các khoản ứng tiền mặt cho công tác phí và tiếp khách cũng ngốn của tôi gần nửa ngày làm việc”.

Câu chuyện của anh Việt Huỳnh có lẽ là chuyện thường ngày ở huyện đối với những ông bà chủ những tổ chức kinh doanh vừa và nhỏ. Chị Kim Phúc, giám đốc một công ty truyền thông, cũng chia sẻ sự e ngại khi phải chi tiền mặt cho những khoản chi phí đi lại, ăn uống của nhân viên vì đa phần đều có vẻ vô chừng và không có hóa đơn.

Nhu cầu của anh Việt hay chị Phúc là một giải pháp để kiểm soát dòng vốn lưu động tiện lợi và hiệu quả hơn. Hơn ai hết, Bản Việt rất hiểu nhu cầu thiết thực này và đã triển khai hành động nhanh khi “bắt tay” cùng JCB cho ra mắt dòng thẻ dành riêng cho doanh nghiệp với những ưu đãi vừa vặn với nhu cầu của khách hàng.

Dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt được thiết kế nhằm giúp các chủ doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng nguồn vốn lưu động và giảm thiểu những rủi ro khi lưu thông tiền mặt. Cụ thể, doanh nghiệp sẽ được chủ động phân bổ nguồn hạn mức thẻ cho từng nhân viên để thanh toán công tác phí, tiếp đối tác, hay mua các vật dụng phục vụ sản xuất kinh doanh một cách nhanh chóng và đơn giản mà không cần các thủ tục tạm ứng và giải ngân của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tất cả các giao dịch của thẻ đều được thống kê rõ ràng và chi tiết, chủ doanh nghiệp có thể sử dụng internet banking để theo dõi và phân tích hiệu quả chi tiêu.

Hạn mức rút tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng với lãi suất hấp dẫn

Không chỉ giúp các doanh nghiệp kiểm soát vốn, dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt còn hỗ trợ khá tốt các nhu cầu huy động vốn cấp bách để kịp chạy dự án.

Đặc tính của những doanh nghiệp vừa và nhỏ là hay cho các đối tác sử dụng dịch vụ trước và từ từ thanh toán sau, đây cũng là cách để đôi bên thoải mái khi hợp tác và cùng xây dựng mối quan hệ làm ăn lâu dài.

Tuy nhiên điều gì cũng có hai mặt, trong những hoàn cảnh không thuận lợi thì một số doanh nghiệp bị đối tác chôn vốn khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng khan tiền mặt, trong khi ngoài kia các dự án mới lại đang xếp hàng chờ triển khai. Nhu cầu vay vốn nhanh, khẩn cấp lúc này trở nên bức thiết hơn bao giờ hết.

Với chiếc thẻ JCB Corporate Bản Việt trong tay, các chủ doanh nghiệp có thể vay hạn mức lên đến 2 tỷ đồng với mức ưu đãi chỉ 1.25%/tháng, và được miễn lãi đến 55 ngày. Nhờ các tính năng trên, các chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng “chữa cháy” bài toán vốn trong ngắn hạn để kịp đảm bảo hiệu quả hoạt động, mặt khác có thêm khoảng thời gian miễn lãi đủ dài để xoay sở với những khoản nợ phải thu. Nếu khéo vun véo, những ông bà chủ hoàn toàn có thể tận hưởng tính năng vay vốn hoàn tiền miễn phí theo kiểu “xoay tua”, tức là kịp rút tiền mặt để triển khai dự án hiện hữu song song với việc thúc đẩy thanh toán từ những dự án đã hoàn tất để kịp trả nợ trong vòng 55 ngày thì sẽ không bị tính lãi.

Nhiều khách hàng lo lắng về bảo mật thì dòng thẻ JCB Corporate tự tin khuyến khích họ nhanh chóng hòa vào xu hướng không tiền mặt, vì sản phẩm này sở hữu công nghệ định danh chip EMV với tiêu chuẩn bảo mật vượt trội. Ngoài ra, Bản Việt cũng ưu đãi miễn 100% phí mở thẻ, phí thường niên để tạo điều kiện tối đa cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ trải nghiệm và cảm nhận những tiện ích mà JCB Corporate mang lại.

Có thể khẳng định dòng thẻ JCB Corporate Bản Việt là sản phẩm đầy tiện ích và miễn hầu hết các loại phí thông thường, bên cạnh những tính năng hữu dụng để trở thành “trợ thủ tài chính” đắc lực cho các chủ doanh nghiệp. Bạn đừng chờ gì nữa, hãy mở thẻ ngay hôm nay và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ JCB Corporate Bản Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang