Sử dụng dịch vụ của Ngân hàng Bản Việt, kích hoạt thói quen mới thời Covid-19

Thứ Năm, 20/05/2021 08:00

|

(CAO) Mở tài khoản thanh toán và tiết kiệm tại nhà, sử dụng các dịch vụ của mobile banking cùng sử dụng thẻ khi thanh toán đang dần trở thành ba thói quen của khách hàng khi tận hưởng các dịch vụ của ngân hàng Bản Việt.

“Thói quen” thanh toán không tiền mặt: Cũ không bỏ…thì kích hoạt lại!

Hiện nay, nhu cầu mua sắm qua các kênh online đang được giới trẻ ưa chuộng, dẫn đến xu hướng thanh toán không tiền mặt và không tiếp xúc cũng theo đà phát triển với tần suất sử dụng ví điện tử, quét mã QR… đều “phá đảo” so với các hình thức khác. Thanh toán qua mã QR tăng vọt khi COVID-19 xuất hiện, đặc biệt trong các giao dịch hàng ngày như thanh toán hóa đơn, mua sắm trong lĩnh vực bán lẻ và tại siêu thị.

Các báo cáo cũng chỉ ra, người tiêu dùng có xu hướng “chốt đơn” với các ngân hàng thương mại cung cấp nhiều ưu đãi như hoàn tiền, miễn phí chuyển khoản, thanh toán đa dịch vụ… giúp họ làm chủ chi tiêu cá nhân và thoải mái tận hưởng những trải nghiệm mới. Trước xu hướng thanh toán không tiền mặt đang ngày càng nở rộ cùng nhu cầu giao dịch tại nhà tăng cao, các ngân hàng tham gia cuộc đua đầu tư vào ứng dụng công nghệ và phát hành nhiều loại thẻ tiện ích. “Điểm sáng” nổi bật là ngân hàng Bản Việt đã nhanh chóng cải tiến và “nâng cấp” ứng dụng công nghệ cùng nhiều với chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Thanh toán online vừa miễn phí vừa được hoàn tiền

Có thể nói, việc của khách hàng là sử dụng tài khoản Bản Việt để mua sắm, thanh toán và chuyển khoản online 24/7, mọi chuyện còn lại để Bản Việt lo. Các tài khoản thanh toán tại Bản Việt đều được miễn phí chuyển khoản trong và ngoài ngân hàng với tốc độ “nhanh như chớp”. Ngoài ra, ứng dụng của Bản Việt còn cho phép người dùng có thể quét mã QR Code để thanh toán tức thời, thích hợp với xu hướng mua sắm trực tuyến hoặc thanh toán không tiền mặt.

Chị Đặng Thuỳ Minh – khách hàng thân quen của ngân hàng Bản Việt có thói quen thường xuyên mua sắm online - chia sẻ: “Hồi tháng 03, sau khi được hội chị em tư vấn, mình đăng ký mở tài khoản online trên ứng dụng Bản Việt và được nhận quà 50.000đ. Ngân hàng đã miễn phí chuyển khoản, thanh toán online, vậy mà tiếp tục ưu đãi chồng ưu đãi, hoàn tiền 1% trên tổng giao dịch mỗi tháng khi thanh toán online các hóa đơn tiền điện, nước. Mỗi tháng, mình đã không mất phí chuyển khoản, lại còn được hoàn lại tiền, chi tiêu được siết “ná thở” luôn!

Tiết kiệm online với lãi suất “hết nấc”

Không chỉ cung cấp nhiều chương trình hấp dẫn khi thanh toán online, Bản Việt còn phát hành dịch vụ mở tiết kiệm online ngay trên ứng dụng nhằm khuyến khích khách hàng đầu tư “ăn chắc mặc bền”. Giờ đây, thay vì đến các quầy giao dịch, người tiêu dùng chỉ cần ngồi nhà, sử dụng điện thoại kết nối wifi, tải ứng dụng Bản Việt và thực hiện vài thao tác đơn giản, họ đã có ngay một tài khoản tiết kiệm với lãi suất cao “hết nấc”, thậm chí cao hơn so với khi mở tiết kiệm tại quầy . Ngoài ra, Bản Việt còn cung cấp nhiều gói tiết kiệm online để khách hàng cân nhắc. Với tất cả lựa chọn, khách hàng chỉ việc “ngồi mát rung đùi”, ở nhà chống dịch, mọi việc còn lại để Bản Việt lo.

Có thể nói, không chỉ đáp ứng nhu cầu chi tiêu, tiết kiệm của khách hàng, Bản Việt còn đem đến những trải nghiệm thú vị qua những tính năng nổi trội và chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngàn tiện ích “gói gọn” trong ứng dụng của ngân hàng Bản Việt khiến người dùng ngày càng thoải mái với thói quen của giai đoạn bình thường mới: Thanh toán không tiền mặt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang