Tiền gửi tích lũy BIDV: Linh hoạt rút gốc từng phần, lãi suất cộng dồn, vay cầm cố

Thứ Ba, 11/08/2020 16:25

|

(CAO) Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu trong tương lai của khách hàng như: mua nhà, mua xe, đầu tư cho con cái, chăm sóc sức khỏe… BIDV đã triển khai sản phẩm Tiền gửi tích lũy giúp khách hàng hiện thực hóa các mục tiêu tài chính một cách dễ dàng và tiện lợi như: có thể rút gốc từng phần, lãi suất được cộng dồn; có thể đồng sở hữu và dùng tài khoản tiết kiệm tích lũy để vay cầm cố…

Cụ thể, BIDV cung cấp hai sản phẩm tiết kiệm tích lũy đáp ứng nhu cầu khách hàng gồm: Tích lũy bảo an dành cho khách hàng cá nhân Việt Nam cư trú từ 15 tuổi trở lên và sản phẩm Tích lũy lớn lên cùng yêu thương dành cho khách hàng trẻ em Việt Nam dưới 15 tuổi, giao dịch thông qua người đại diện theo pháp luật.

Tiết kiệm tích lũy BIDV ra đời nhằm giúp khách hàng hiện thực mục tiêu tài chính với phương châm “tích tiểu thành đại”. Từ nhu cầu và khả năng, mỗi khách hàng có thể chọn các mức tích lũy khác nhau, tối thiểu từ 100.000 đồng/tháng là đã sở hữu ngay một tài khoản tiền gửi tích lũy để phục vụ các mục đích trong tương lai. Ngoài ra, trường hợp cần thay đổi mức tích lũy hàng tháng, khách hàng có thể đến chi nhánh BIDV nơi mở tài khoản tiết kiệm tích lũy để điều chỉnh.

Tài khoản tiền gửi tích lũy có kỳ hạn 1 tháng và tự động quay vòng theo nhu cầu của khách hàng, điều này giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng vốn và linh hoạt trong trường hợp cần tiền gấp.

Hàng tháng, theo cam kết giữa khách hàng và BIDV, hệ thống sẽ tự động chuyển tiền từ tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại BIDV sang tài khoản tiền gửi tích lũy của khách hàng. Công nghệ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và chi phí vì không cần phải đến quầy trực tiếp thực hiện giao dịch.

Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất hấp dẫn khi tham gia sản phẩm Tiết kiệm tích lũy. Lãi suất sẽ được điều chỉnh theo diễn biến của thị trường để đảo bảo lợi ích cho khách hàng. Trong ngày đến hạn tài khoản tiền gửi, khách hàng có thể thực hiện rút gốc từng phần, lãi suất sẽ được cộng dồn và chi trả cho khách hàng khi tất toán. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đồng sở hữu và dùng tài khoản tiết kiệm tích lũy để vay cầm cố theo quy định của BIDV trong trường hợp cần thiết.

Với giải pháp tài chính này, BIDV mong muốn hỗ trợ khách hàng xây dựng một kế hoạch tài chính vững vàng cho bản thân cũng như cho những người thân yêu và tận hưởng niềm vui, thành quả với các mục tiêu đạt được trong tương lai.

Để biết thêm các chương trình ưu đãi tiền gửi của BIDV, khách hàng có thể truy cập website tại đây. Khách hàng có thể liên hệ các Chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc gọi tổng đài CSKH 24/7: 1900 9247 để được hỗ trợ tham gia sản phẩm tiền gửi tích lũy cùng BIDV.

Bình luận (0)

Lên đầu trang