Nam A Bank khai trương, đưa vào hoạt động chi nhánh tại Phú Yên

Thứ Hai, 21/11/2022 16:23

|

(CAO) Ngày 21/11, Nam A Bank chính thức khai trương và đi vào hoạt động chi nhánh Phú Yên. Ngoài ra, từ nay đến cuối năm, Ngân hàng sẽ tiếp tục mở rộng hàng loạt điểm kinh doanh mới trên toàn quốc như: Quảng Ninh, Nghệ An và Cà Mau nhằm đáp ứng nhu cầu giao dịch đông đảo của khách hàng.

Việc khai trương hàng hoạt điểm kinh doanh mới này sẽ tiếp tục đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình hoàn thiện mạng lưới trên toàn quốc, khẳng định vị thế của Ngân hàng trong chiến lược phát triển toàn diện và bền vững. Nam A Bank sẽ mang đến các dịch vụ tài chính hiện đại, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho Khách hàng (KH), đóng góp đáng kể cho tăng trưởng kinh tế tại địa phương.

Nam A Bank Phú Yên chính thức khai trương vào sáng ngày 21/11.

Phú Yên là địa phương nằm ở khu vực Nam Trung bộ, nơi hội tụ đủ các tiềm năng và lợi thế phát triển kinh tế, nổi bật nhất là phát triển ngành du lịch và dịch vụ. 

Với tiềm năng tăng trưởng tích cực kể trên, Phú Yên hứa hẹn sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới. Nam A Bank sẽ tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính cho KH cá nhân và doanh nghiệp. Với phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, Nam A Bank sẽ mang đến một diện mạo mới cho ngành tài chính – ngân hàng trên địa bàn tỉnh.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank Phú Yên.

Nam A Bank Phú Yên hoạt động tại địa chỉ số 103 – 105 Hùng Vương, phường 6, Thành phố Tuy Hòa. Đây là một trong những tuyến đường trung tâm với các hoạt động kinh tế, văn hóa, xã hội sôi động. Không gian giao dịch sang trọng, đẳng cấp, tích hợp các tiện ích công nghệ hiện đại cùng với vị trí đắc địa sẽ mang đến cho người dân địa phương và khu vực lân cận những trải nghiệm vượt trội.

Song song đó, Nam A Bank sẽ tiếp tục đưa vào hoạt động điểm giao dịch số tự động ONEBANK tại địa chỉ: PG1-09 Shophouse Vincom Phú Yên. ONEBANK sẽ cung cấp các tiện ích ngân hàng hiện đại, hoạt động xuyên lễ tết, 365 mà không phụ thuộc vào giờ hành chính, KH có thể thực hiện hầu hết các giao dịch như: mở tài khoản, mở sổ tiết kiệm, thanh toán hóa đơn điện nước, chuyển khoản…

Nhân dịp này, Nam A Bank đã trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ người nghèo thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Hoạt động này sẽ góp phần hỗ trợ các gia đình khó khăn ổn định cuộc sống. Song song đó, khi đến giao dịch, KH còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Đại diện Nam A Bank trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ người nghèo thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính – ngân hàng cho hàng triệu KH, kết nối các thành phần kinh tế, đóng góp cho tăng trưởng tại các địa phương trên cả nước. Từ nay đến cuối năm, ngoài Phú Yên, Nam A Bank sẽ tiếp khai trương các điểm kinh doanh tại Quảng Ninh, Nghệ An và Cà Mau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang