Nam A Bank và SmartPay hợp tác đẩy mạnh kinh doanh cho khách hàng

Thứ Tư, 29/05/2024 16:12

|

(CAO) Ngày 28/5, Nam A Bank và SmartPay chính thức ký kết hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những giải pháp tăng trưởng kinh doanh toàn diện cho Khách hàng. Qua đó, hỗ trợ thúc đẩy việc chuyển đổi số cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với việc hợp tác lần này, Nam A BankSmartPay đồng hành cùng nhau cung cấp giải pháp thông minh, thiết bị thanh toán đa năng SmartPOS đến gần hơn với nhà bán hàng Việt. Thiết bị này không chỉ cung cấp giải pháp thanh toán đa năng mà còn giúp nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu thông qua những tính năng và tiện ích khác.

Bắt nhịp xu hướng chuyển đổi số

Những năm vừa qua, chính phủ liên tục đưa ra các chính sách khuyến khích chuyển đổi số, thanh toán không tiền mặt. Với những chuyển đổi mạnh mẽ trên, trong năm 2023, thanh toán không tiền mặt đã đạt khoảng 11 tỷ giao dịch, tăng gần 50% so với năm 2022.

So với cùng kỳ năm 2023, tháng 1/2024, giao dịch không tiền mặt tăng 63,3% về số lượng và 41,45% về giá trị; các hình thức thanh toán qua QR code tăng 892,95% về số lượng và 1.062,01% về giá trị; qua POS tăng 16,87% về số lượng và tăng 13,65% về giá trị.

Số liệu trên cho thấy xu hướng dịch chuyển rõ rệt từ thanh toán bằng tiền mặt sang thanh toán không tiền mặt, và các Doanh nghiệp cần bắt kịp xu hướng này để phục vụ tốt nhất cho Khách hàng, qua đó giữ chân Khách hàng cũ và thu hút thêm Khách hàng mới.

Sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ hai thương hiệu uy tín sẽ giúp các nhà bán hàng nâng tầm chất lượng cho cơ sở kinh doanh của mình - Ảnh: Nam A Bank

Trong hợp tác lần này, Nam A Bank và SmartPay sẽ triển khai cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán Thẻ - giải pháp thanh toán toàn diện, tinh gọn, tiện lợi cho Doanh nghiệp, giúp họ bắt kịp xu hướng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, từ đó gia tăng doanh thu và cải thiện trải nghiệm Khách hàng.

SmartPOS - Giải pháp thanh toán đa năng, tối ưu hiệu quả kinh doanh

Thiết bị thanh toán đa năng SmartPOS nổi bật với khả năng chấp nhận tất cả các hình thức thanh toán, bao gồm toàn bộ các loại thẻ của mọi tổ chức phát hành thẻ, mọi hình thức chạm thanh toán, mọi ví điện tử,... Nhờ đó, nhà bán hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán nào của Khách hàng.

 Thói quen sử dụng tiền mặt tại Việt Nam đã giảm đáng kể trong những năm gần đây khiến các nhà bán hàng cần chuyển đổi để đáp ứng nhu cầu của Khách hàng - Ảnh: Nam A Bank

Đồng thời, tính năng Chuyển đổi trả góp các giao dịch qua thẻ tín dụng tích hợp trên SmartPOS cũng là một giải pháp tài chính được nhiều Khách hàng yêu thích. Theo thống kê, ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn hình thức trả góp khi mua sắm. Trong đó, nổi bật như ngành hàng điện tử với hơn 50% giao dịch thông qua hình thức trả góp. Như vậy, việc trang bị SmartPOS sẽ giúp nhà bán hàng chốt đơn và bán chéo, bán thêm sản phẩm dễ dàng hơn rất nhiều.

Hợp tác giữa Nam A Bank và SmartPay sẽ giúp nhiều Doanh nghiệp có thể tiếp cận với giải pháp SmartPOS. Qua đó, đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc chuyển đổi sang mô hình thanh toán hiện đại và bảo mật, mang đến trải nghiệm thanh toán dễ dàng nhưng vẫn an toàn và hiệu quả cho Khách hàng. Đồng thời góp phần giúp các nhà bán hàng tối ưu chi phí vận hành, tiếp cận với công cụ thanh toán và quản lý doanh nghiệp toàn diện hơn.

Ông Hà Huy Cường – Phó Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết: "Nam A Bank luôn hướng đến mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính toàn diện, đáp ứng kịp thời các nhu cầu về kinh doanh, dịch vụ cho Khách hàng Cá nhân, Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hợp tác với SmartPay, chúng tôi mong muốn cung cấp giải pháp thanh toán đa dạng, tiện lợi cho nhà bán hàng, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển kinh tế số tại Việt Nam.”

Cùng thống nhất với định hướng về việc hợp tác, bà Nguyễn Thị Trọng Phú - Tổng Giám đốc SmartPay nhấn mạnh: "SmartPay luôn không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh đồng hành cùng nhà bán hàng trong hành trình chuyển đổi số, từ đó giúp các nhà bán hàng nâng cao chất lượng kinh doanh và cuộc sống của mình. Hợp tác với Nam A Bank, một ngân hàng uy tín với mạng lưới rộng khắp, SmartPay tin tưởng sẽ mang đến giải pháp thanh toán toàn diện đến nhiều khách hàng hơn nữa, giúp nhà bán hàng tiếp cận Khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số và nâng cao hiệu quả kinh doanh."

Bình luận (0)

Lên đầu trang