Sắm Tết thời công nghệ

Thứ Tư, 30/01/2019 13:16

|

(CAO) Tết nguyên đán Kỷ Hợi đang đến rất gần, khắp phố phường đã ngập sắc thắm hoa đào, hoa mai, những món hàng hóa với vô vàn chủng loại, màu sắc cũng đã xếp tràn trên các kệ, các sạp hàng và người người rộn ràng mua sắm Tết.

Nếu như trước đây, mỗi dịp cận Tết là các siêu thị và Trung tâm thương mại tấp nập người tới mua sắm trực tiếp, nhu cầu tiền mặt tăng cao, các máy ATM đều quá tải thì nay, với rất nhiều công cụ thanh toán hiện đại, việc chuẩn bị cho một cái Tết đủ đầy trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

bidv-pay-enews-grab-011.jpg" style="width:100%;border: solid 1px #ffffff" title="" />
 

Hãy cùng tìm hiểu các bí kíp sắm Tết thời công nghệ:

Thanh toán bằng thẻ tại POS:

Với sự ra đời của những chiếc thẻ thanh toán nhỏ gọn, khách hàng giờ đây có thể nhanh chóng sở hữu những món hàng mình muốn chỉ bằng thao tác quẹt thẻ tại các máy POS rất đơn giản, không cần mang theo tiền mặt và tạm biệt ngay nỗi lo xếp hàng tại máy ATM. Với hệ thống các điểm chấp nhận thanh toán thẻ rộng khắp trên cả nước, những tấm thẻ ngân hàng và thói quen thanh toán bằng thẻ đang dần trở nên phổ biến với mọi bộ phận dân cư.

Mua hàng trực tuyến:

Khi hình thức bán hàng trực tuyến ngày càng nở rộ với những trang web mua sắm khổng lồ, người dùng không còn phải ngại ngần mưa nắng, đường xa, chỉ cần ngồi tại nhà, tại văn phòng cũng có thể mua được cho mình hầu như tất cả mọi thứ, từ đồ ăn cho đến đồ gia dụng, từ những vật dụng thông thường đến những món hàng xa xỉ, từ những món hàng trong nước đến những hàng hóa từ khắp năm châu.

Thủ tục thanh toán cũng rất đơn giản, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn thanh toán tiền mặt khi nhận hàng hoặc thanh toán bằng thẻ. Hơn thế nữa, các Ngân hàng cũng liên tục triển khai những chương trình khuyến mại, ưu đãi khi thanh toán bằng thẻ vô cùng hấp dẫn, điển hình như chương trình khuyến mại Online Friday của Ngân hàng BIDV diễn ra vào thứ 6 hàng tuần, chương trình Rực rỡ mùa lễ hội cùng thẻ BIDV với các quà tặng giá trị như các chuyến du lịch Nhật Bản – Hàn Quốc, Singapore – Malaysia, ưu đãi hoàn tiền lên tới 2 triệu đồng… sẵn sàng mang tới cho khách hàng một mùa Tết Kỷ Hợi với những sắc màu thật rực rỡ.

Thanh toán bằng các ứng dụng di động thông minh:

Không chỉ dừng lại ở đó, khi những chiếc thẻ đang dần trở nên quen thuộc trong đời sống hàng ngày thì xu thế All-in-one đã bắt đầu xuất hiện và định hình ngày càng rõ nét. Khách hàng có xu hướng đơn giản hóa những vật dụng mang theo bên mình và mong muốn tích hợp tất cả vào một vật dụng duy nhất – chiếc điện thoại thông minh.

Năm được xu thế đó, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã triển khai ứng dụng BIDV Pay+ được xây dựng trên nền tảng công nghệ QR Code (Quick Response Code). BIDV Pay+ giúp khách hàng có thể thanh toán hàng hóa dịch vụ hay rút tiền trên ATM nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn mà không cần dùng đến thẻ vật lý.

Chỉ với một thiết bị di động quen thuộc như điện thoại, máy tính bảng…, khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ chỉ cần tải ứng dụng BIDV Pay+ là đã có thể dễ dàng quét mã QR để thanh toán trực tuyến, thanh toán tại các cửa hàng hay rút tiền tại các máy ATM BIDV nhanh chóng mà không còn nỗi lo quên ví, quên thẻ. Được thiết kế với nhiều tầng bảo mật, thông tin khách hàng được mã hóa và tích hợp trên thiết bị di động và không dùng đến thẻ vật lý, BIDV Pay+ giúp giảm thiểu nguy cơ lộ thông tin, nhất là nguy cơ bị đánh cắp thông tin từ các thiết bị skimming bị tin tặc lắp tại đầu đọc thẻ máy ATM.

Đặc biệt, để đồng hành cùng Quý khách hàng trong dịp Tết này, BIDV có ưu đãi tặng ngay 02 MÃ GRAB X 25.000Đ dành cho các khách hàng đăng ký và giao dịch bằng ứng dụng BIDV Pay+ để thỏa sức vi vu sắm tết và tận hưởng những tiện ích do các dịch vụ BIDV đem lại. BIDV Pay+: Cộng tiện ích, Grab thỏa thích!

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm dịch vụ và chương trình khuyến mại của BIDV, Quý khách vui lòng truy cập website www.bidv.com.vn hoặc gọi điện tới tổng đài chăm sóc khách hàng 19009247.

Bình luận (0)

Lên đầu trang