Tưng bừng mua sắm dịp lễ hội lớn nhất trong năm

Thứ Sáu, 25/01/2019 18:18

|

(CAO) Chỉ còn thời gian ngắn nữa là nhà nhà đón dịp lễ hội lớn nhất năm, không khí mua sắm, trang hoàng nhà cửa đã bắt đầu lan tỏa trong các gia đình.

Nắm bắt được nhu cầu này, rất nhiều doanh nghiệp bắt đầu triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại hỗ trợ và khuyến khích khách hàng chi tiêu.

Có thể kể đến như Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhanh chóng tung ra Chương trình khuyến mại "Rực rỡ mùa lễ hội cùng thẻ BIDV" diễn ra từ nay tới 31/3/2019 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng. Khách hàng chỉ cần phát hành thẻ của Ngân hàng này và chi tiêu là có cơ hội nhận được những chuyến du lịch hấp dẫn, vali, máy ảnh hay những lượt tặng tiền vào tài khoản…

Với các sản phẩm thẻ đa dạng, khách hàng có thể chủ động lựa chọn theo nhu cầu của mình. Phát hành thẻ ghi nợ nội địa BIDV, khách hàng được miễn phí phát hành, phí thường niên năm đầu tiên, không phải nộp số dư duy trì tài khoản khi mở tài khoản. Ngoài ra chỉ cần sử dụng thẻ mới phát hành rút tiền hoặc giao dịch quẹt thẻ, khách hàng đã được nhận ngay phần quà lên tới 50.000 đồng.

Bên cạnh đó, chủ thẻ còn được trải nghiệm cơ hội may mắn khi tham gia chương trình quay số với các giải thưởng hấp dẫn như 06 Chuyến đi du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người + máy ảnh selfie lấy liền Mini Instax 9, trị giá 30.000.000đ/chuyến, 18 vali kéo D200 Cabin Samsonite trị giá 7.000.000đ/chiếc, 60 lượt tặng tiền vào tài khoản trị giá 1 triệu đồng…

Khách hàng có nhu cầu chi tiêu tại nước ngoài, các website Thương mại điện tử… có thể phát hành thẻ ghi nợ quốc tế hoặc tín dụng quốc tế BIDV, để có cơ hội nhận đến 2 triệu đồng khi sử dụng thẻ chi tiêu. Các giao dịch tại nước ngoài được hoàn tiền 2,1%. Đây sẽ là ưu đãi rất phù hợp với những khách hàng có dự định du lịch/công tác nước ngoài trong thời gian diễn ra các dịp lễ hội lớn nhất trong năm.

Đặc biệt với những khách hàng đang sở hữu thẻ quốc tế BIDV, chỉ cần phát sinh giao dịch chi tiêu bất kỳ từ 1 triệu đồng trở lên, khách hàng đã được tham gia chương trình quay số với những chuyến du lịch hấp dẫn dành cho người thân và bạn bè trong dịp lễ hội này như: 02 tour du thuyền Nhật Bản – Hàn Quốc dành cho 2 người trị giá 56 triệu đồng/tour, 04 tour du thuyền Singapore – Malaysia cho 2 người trị giá 30 triệu đồng/tour hay 04 tour du thuyền Hạ Long dành cho 2 người trị giá 14 triệu đồng/tour…

Hiện tại ngân hàng này cũng đang triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mại khác như Online Friday – giảm đến 20% cho khách hàng khi mua sắm tại các trang Thương mại điện tử như Adayroi, Tiki, Shopee, Leflair; hoàn tiền đến 10% khi mua vé máy bay, giảm giá đến 50% khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại các nhà hàng, cửa hàng thời trang, spa, golf… Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website http://card.bidv.com.vn , liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch BIDV gần nhất hoặc Tổng đài hỗ trợ 24/7 19009247 để biết thêm chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang