VietinBank triển khai sản phẩm tiền gửi ký quỹ dành cho KHDN

Thứ Năm, 19/03/2020 09:21

|

(CAO) Nhằm tiếp tục gia tăng tiện ích và cung cấp thêm giải pháp quản lý tài chính thông minh cho khách hàng (KH) gửi tiền, từ tháng 12/2019 VietinBank triển khai sản phẩm Tiền gửi ký quỹ dành cho KH doanh nghiệp (DN).

Đối tượng khách hàng đa dạng

Trải qua hơn 32 năm xây dựng và phát triển, VietinBank là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất Việt Nam với hệ thống mạng lưới 155 chi nhánh và hơn 1.000 phòng giao dịch trải dài khắp tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Với hệ thống mạng lưới phát triển mạnh mẽ cùng nền tảng công nghệ hiện đại, VietinBank tự hào khi là ngân hàng cung cấp đa dạng các sản phẩm tiền gửi ưu việt, dịch vụ chi trả đa dạng, nhanh chóng cùng các giải pháp quản lý, bảo mật thông tin tối ưu tới KH.

Tiếp tục phát triển thế mạnh trên nền tảng sẵn có, sản phẩm Tiền gửi ký quỹ nhằm hướng tới các KHDN hoạt động trong các lĩnh vực, ngành nghề, dịch vụ đa dạng như: Tiền gửi ký quỹ để đảm bảo duy trì hoạt động kinh doanh lĩnh vực: Kinh doanh tạm nhập tái xuất; Kinh doanh đa cấp; Cho thuê lại lao động; Kinh doanh lữ hành; Hoạt động giới thiệu việc làm; Hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài; Kinh doanh bảo hiểm, ký quỹ thực hiện dự án đầu tư, ký quỹ đảm bảo phế liệu nhập khẩu.

Lợi ích vượt trội

Sản phẩm Tiền gửi ký quỹ giúp KHDN được xác nhận về việc đã nộp số tiền ký quỹ tại VietinBank, qua đó chứng minh năng lực tài chính trong các lĩnh vực, ngành nghề, dịch vụ mà pháp luật Việt Nam quy định phải ký quỹ. KH nhận được xác nhận ký quỹ của VietinBank để hoàn chỉnh hồ sơ thành lập DN/bổ sung ngành nghề kinh doanh hoặc đảm bảo duy trì kinh doanh trong suốt quá trình hoạt động theo quy định của pháp luật.

Song song với hoạt động ký quỹ, KH được hưởng ưu đãi lãi suất linh hoạt cao hơn so với tiền gửi tài khoản thanh toán và được thỏa thuận về kỳ hạn, cạnh tranh so với các tổ chức tín dụng khác, thủ tục hồ sơ đơn giản, nhanh chóng. Bên cạnh đó, với vai trò là ngân hàng nhận ký quỹ, VietinBank hỗ trợ các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong việc quản lý, sử dụng, hoàn trả số tiền ký quỹ theo đúng quy định của pháp luật.

Trong thời gian tới, VietinBank tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm, dịch vụ tiền gửi với những tiện ích, tính năng vượt trội để đáp ứng đầy đủ nhu cầu, đặc điểm hoạt động kinh doanh của các DN; từ đó, góp phần hỗ trợ cho sự phát triển bền vững của cộng đồng DN nói riêng và của nền kinh tế - xã hội nói chung.

Thông tin chi tiết, KH vui lòng liên hệ Phòng Phát triển Sản phẩm và Marketing - Khối KHDN.

Email: marketing_khdn@vietinbank.vn

Bình luận (0)

Lên đầu trang