Giá vàng hôm nay 31-7: Chờ cơ hội tăng giá, lướt sóng

Thứ Hai, 31/07/2017 12:29

|

Giá vàng hôm nay 31-7 chờ đợi những thông tin tích cực để bứt phá. Đợt tăng giữa tuần qua của giá vàng đã tạo cơ hội cho các nhà đầu tư lướt sóng.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,24 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,32 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 20 nghìn so với ngày hôm qua.

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,16 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,38 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,36 triệu đồng/lượng.

Vàng dự báo tăng giá

Thị trường vàng trong nước chốt phiên giao dịch cuối tuần, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,22 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,30 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Công ty SJC, giá vàng niêm yết chiều mua vào là 36,18 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,40 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở mức giá 36,38 triệu đồng/lượng.

Mức giá cao nhất ghi nhận tại: 36,29-36,37 triệu đồng/lượng và thấp nhất tại 36,13-36,21 triệu đồng/lượng. Các nhà đầu tư đang tỏ ra khá lưỡng lự trước các quyết định tham gia giao dịch và hướng sự quan tâm đến những yếu tố ảnh hưởng tới xu hướng tiếp theo của giá vàng.

Trên thị trường thế giới, giá vàng trồi sụt khá thất thường trong tuần qua, trôi theo những thông tin xung quanh cuộc họp chính sách của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Thị trường vàng quốc tế chốt phiên cuối tuần ghi nhận sự ảm đạm. Tuy nhiên, nhiều thông tin tích cực đang được các nhà đầu tư kỳ vọng sẽ đẩy giá vàng tăng trong tuần này.

Theo phân tích của chuyên gia bản tin Eureka Miner, giá vàng đang phục hồi. Báo cáo về tăng trưởng của Mỹ mới được công bố cho thấy tác động tích cực tới thị trường hơn là những thông tin về chính sách tiền tệ của Mỹ.

Dự báo của các chuyên gia cho thấy, nhiều khả năng vàng sẽ tăng giá. Chuyên gia phân tích kỹ thuật của Kitco cho rằng, xu hướng tăng trên đồ thị giá vàng đang thể hiện chiều đi lên.

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/tai-chinh/gia-vang-hom-nay-31-7-cho-co-hoi-tang-gia-luot-song-387264.html

Bình luận (0)

Lên đầu trang