Ngân hàng CPTM Đông Á: Đưa hệ thống Auto Banking vào hoạt động

Thứ Sáu, 05/06/2015 09:28  | Quang Hà

|

(CAO) Ngày 2-5-2015, Ngân hàng CPTM Đông Á (Đông Á Bank) đã giới thiệu mô hình giao dịch hiện đại mang tên Auto banking – một mô hình ngân hàng điện tử, tự động 100% và hoạt động 24/7 cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng.

Auto banking cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng như: nạp tiền báo có ngay, rút tiền hạn mức lớn, chuyển khoản liên ngân hàng, đăng ký mở thẻ, thanh toán hóa đơn, nợ vay,... như khi thực hiện tại một phòng giao dịch bình thường nhưng không phụ thuộc vào nhân viên ngân hàng.

Ngân hàng CPTM Đông Á (Đông Á Bank) đã giới thiệu mô hình giao dịch hiện đại Auto Banking

Hình thức giao dịch tự động này hiện được phổ biến tại các nước phát triển. Đầu năm 2012 nhiều ngân hàng trong nước đã đưa mô hình ngân hàng này vào hoạt động nhưng mới chỉ dừng lại ở quy mô nhỏ và chưa có nhiều sản phẩm nên ít thu hút được khách hàng.

Auto Banking được trang bị dòng máy ATM hiện đại

Tuy nhiên, Auto Banking được trang bị dòng máy ATM hiện đại, tích hợp tính năng nhận tiền báo có ngay lập tức và công nghệ chụp số series từng tờ tiền.

Theo ông Trần Phương Bình – Tổng giám đốc Đông Á Bank cho biết, để đảm bảo an toàn tài sản cho khách hàng và ngân hàng, mỗi điểm Auto Banking sẽ có nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp.

Thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch

Dự kiến đến cuối năm 2015 sẽ có tối thiểu 150 điểm giao dịch đi vào hoạt động. Được biết, hiện nay Đông Á Bank đang có 8 triệu khách hàng có thẻ ATM.

Bình luận (0)

Lên đầu trang