Clip TV sự lựa chọn cho mùa tết trở nên khác lạ

Thứ Tư, 18/01/2017 21:11

|

Là dịch vụ truyền hình internet vừa được cho ra mắt vào cuối năm 2016, Clip TV với nhiều tính năng vượt trội dự đoán sẽ mang đến nhiều thú vị cho gia đình vào dịp Tết đến xuân về.

Clip TV làm gì để ngày Tết trở nên thú vị?

Mùa Tết này, với Clip TV bạn và gia đình sẽ có dịp trải nghiệm hơn 3000 giờ phim vô cùng hấp dẫn đầy đủ thể loại như Gia đình, thiếu nhi, hoạt hình, hành động, tâm lý, võ thuật... Đặc biệt hơn, kho hài “khủng” mà Clip TV mang đến còn giúp gia đình bạn lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười giòn giã.

Clip TV với nhiều nội dung hài Tết 2017 độc đáo

Bên cạnh việc cung cấp cho bạn kho nội dung cực kỳ phong phú, đầy đủ thể loại, Clip TV còn mang đến cho bạn hơn 100+ kênh truyền hình trong và ngoài nước. Các kênh truyền hình cáp quen thuộc của VTC, VTVCab, HTVC hay các kênh truyền hình địa phương quen thuộc như THVL, HTV đều có đầy đủ. Ngoài ra, nhằm mang đến cho bạn một mùa Tết độc đáo và vui tươi các kênh truyền hình nước ngoài như CNN, Fashiontv, AXN, CinemaWorld,... đều có thể xem được trên Clip TV.

Ngoài những nội dung phim truyền thống, Tết này bạn và gia đình còn được khám phá một nội dung hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với 100% bản quyền chính là Audio Movie. Với Audio Movie bằng việc kết hợp tất cả những yếu tố đặc sắc từ bối cảnh, nhân vật, lời thoại, hiệu ứng âm thanh, âm nhạc…, sẽ dựng lại một bộ phim sống động nhất qua “ngôn ngữ” của âm thanh. Qua đó, mỗi người dùng sẽ “xem” được bộ phim một theo cách rất khác nhau, nhưng đó là sự khác nhau đầy thú vị và độc đáo.

Kho phim Audio Movie mới lạ

Ngày Tết là dịp hiếm hoi trong năm bạn và gia đình có thể cùng ở bên nhau chúc Tết ông bà hay cùng đi du lịch, những lúc đó đôi khi bạn thường bận tâm vì những chương trình truyền hình mà mình yêu thích có thể sẽ bị trôi qua mà bạn không thể xem lại được.

Với Clip TV, bạn không còn lo lắng nữa. Chức năng “catch-up” cho phép xem lại chương trình đã phát lên đến 7 ngày (chức năng này hoàn toàn tự động bạn không cần cài đặt thêm gì) giờ đây, dù bạn có bận rộn du xuân ở đâu, thì khi rảnh rỗi, bạn vẫn có thể ngồi lại để xem chương trình truyền hình mình yêu thích dù nó đã được phát sóng rồi. Bên cạnh đó, Clip TV còn hỗ trợ gợi ý nội dung thông minh, do đó bạn không cần tốn thời gian vẫn có thể xem được phim đúng theo sở thích của mình.

Chi phí hấp dẫn cho ngày Tết trở nên tuyệt vời

Là dịch vụ truyền hình thuê bao cho nên hàng tháng bạn cần trả một khoản chi phí, và mức phí này rất hợp lý so với dịch vụ truyền hình cáp hiện nay. Đến với Clip TV các nội dung đều có chất lượng cao, độ phân giải HD, giúp cho bạn và gia đình có được nhiều trải nghiệm tốt nhất về hình ảnh trong ngày xuân.

Bên cạnh đó, một điều làm cho Clip TV có phần nổi trội hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường chính là việc 100% nội dung mà Clip TV mang đến đều có bản quyền, bao gồm cả những chương trình tự sản xuất hay mua lại bản quyền, nhằm mang đến những phút giây trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Gợi ý thông minh mang đến những bộ phim theo đúng gu người xem

Có thể tóm lại, Clip TV thật sự là một giải pháp tuyệt vời cho ngày xuân, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tăng cường sự gắn kết của tất cả thành viên. Giờ đây, cả gia đình có thể ngồi cùng nhau xem kênh truyền hình yêu thích, tính năng ghi nhớ thói quen còn giúp dễ dàng lựa chọn nội dung phim phù hợp. Hay lúc bạn bận rộn “du hí” ngày xuân thì chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể xem lại chương trình truyền hình mà mình đã bỏ lỡ.

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng, gói cước cố định 50.000 đồng/tháng cho 100% nội dung có bản quyền. Ngoài ra, khi lần đầu đăng ký dịch vụ bạn sẽ được tặng 30 ngày trải nghiệm không giới hạn.

Clip TV Box là thiết bị giúp biến tivi thường thành tivi thông minh, giá bán 1.790.000đ được tặng kèm 6 tháng sử dụng. Trong thời gian từ 15/1 đến 28/2 khách hàng mua Clip TV Box được tham gia chương trình mở bao lì xì 100% trúng quà chi tiết tại đây hoặc liên hệ 1900 54 54 82 (Nhánh 4) để biết thêm chi tiết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang