C.T Group tài trợ kim cương “Ngày hội thực tập & việc làm TP. HCM 2019”

Thứ Ba, 23/04/2019 08:00

|

(CAO) Ngày hội thực tập và việc làm TP. Hồ Chí Minh là hoạt động thường niên do trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) tổ chức. 

Nhân dịp này, Tập đoàn C.T Group đã đồng hành với vai trò là nhà tài trợ kim cương cho chương trình nhằm tạo cầu nối thiết thực giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực trẻ có năng lực, tiềm năng trong công tác tuyển dụng thực tập và việc làm.

Ông Vũ Hồng Quang (thứ tư từ phải qua) đại diện nhà tài trợ C.T Group cắt băng khai mạc ngày hội

“Ngày hội thực tập và việc làm TP. Hồ Chí Minh 2019” đã diễn ra vào ngày 21/4/2019 tại khuôn viên Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (số 59C Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP. HCM) với hơn 42 gian hàng tư vấn hướng nghiệp của các doanh nghiệp nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM, thu hút hơn 6.000 sinh viên và lao động trẻ đến tham quan, tìm kiếm cơ hội việc làm.

Hàng ngàn sinh viên và lao động trẻ mang đến không khí náo nhiệt và trẻ trung cho ngày hội

Là nhà tài trợ kim cương và tham gia tư vấn nghề nghiệp tại ngày hội, ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn C.T Group cho biết: “Mối quan hệ chặt chẽ giữa Tập đoàn C.T Group và Trường Đại học Kinh tế đã gắn bó từ lâu thông qua các hoạt động tài trợ học bổng, tạo điều kiện để sinh viên thực tập có hưởng lương và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp bằng đỏ. T

uy nhiên, đây là lần đầu tiên C.T group - Nhà phát triển đô thị toàn diện tham gia với vai trò Nhà tài trợ Kim cương. Chúng tôi kỳ vọng sẽ “săn” được những SV có đủ phẩm chất, kỹ năng, chuyên môn của người lao động kỷ nguyên toàn cầu; tận tâm với công việc, hết lòng gắn bó để cùng nỗ lực đưa C.T group vươn tầm khu vực và Thế giới”.

Ông Vũ Hồng Quang - Phó Chủ tịch Tập đoàn C.T Group chia sẻ với các sinh viên tham dự “Ngày hội thực tập và việc làm TP. Hồ Chí Minh 2019”

Là Tập đoàn luôn theo đuổi văn hóa không ngừng học tập và nhân văn, hàng năm C.T Group đồng hành cùng nhiều chương trình về văn hóa, giáo dục hoặc hoạt động cộng đồng công ích. Không chỉ vậy, C.T Group còn xem các hoạt động trên như một phần trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp theo đuổi định hướng phát triển bền vững.

Riêng với đối tượng sinh viên và nguồn lao động trẻ, Tập đoàn C.T Group còn tổ chức riêng một chương trình với chủ đề “tuyển dụng thực tập thu nhập cao” định kỳ hàng năm cho sinh viên nghèo, học giỏi. Đây không chỉ là cơ hội thực tập thử sức với nghề nghiệp yêu thích mà còn là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện sự năng động, phát huy kiến thức, tự do sáng tạo trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại C.T Group.

Hầu hết sinh viên và lao động trẻ đều rất hứng thú với thông tin và cơ hội nghề nghiệp tại Tập đoàn C.T Group

Tại ngày hội, bà Nguyễn Công Tâm - Phó phòng Tuyển dụng C.T Group cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui vì đã góp phần mang đến nhiều thông tin hữu ích về các cơ hội thực tập việc làm, tư vấn phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp cho các bạn sinh viên. Đăc biệt, thông tin về chương trình thực tập thu nhập cao cho sinh viên nghèo học giỏi năm 2019 sắp triển khai khiến các bạn sinh viên vô cùng hào hứng”.

Với quy mô ngày càng được mở rộng và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, “Ngày hội thực tập và việc làm TP. Hồ Chí Minh 2019” đã thực sự mang lại hiệu quả thiết thực, hỗ trợ sinh viên định hướng nghề nghiệp, lựa chọn đúng vị trí thực tập đồng thời giúp nhiều doanh nghiệp tuyển chọn được nguồn lao động trẻ, năng động và phù hợp với văn hóa của từng doanh nghiệp.

T. Xuân

Bình luận (0)

Lên đầu trang