Đón giao thừa với những màn pháo hoa đẹp ngất từ SKY36

Thứ Hai, 12/02/2018 11:54  | P.V

|

(CAO) Đêm giao thừa đặc biệt chào đón năm mới Mậu Tuất (15/02/2018), SKY36- bar giải trí cao nhất Đà Nẵng dành tặng du khách và giới trẻ một đại tiệc âm nhạc và nghệ thuật đậm đà bản sắc Á Đông, theo phiên bản độc đáo và khác lạ với sự xuất hiện của chàng ca sĩ Hàn Quốc Juni điển trai.

Với chủ đề “ASIA SKY”, đêm tiệc đón giao thừa tại SKY36 trên tầng cao nhất của khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River sẽ tái hiện những nét văn hóa Á Đông nổi bật của ba quốc gia Việt Nam, Hàn Quốc và Trung Hoa theo một cách hiện đại, sôi động và độc đáo hơn bao giờ hết.

Trong không gian ngợp sắc đỏ truyền thống của những ngày Tết Nguyên đán, đón du khách tới SKY36 tận hưởng những khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng là những nhân viên phục vụ trẻ trung rực rỡ trong trang phục áo dài cách tân.

Sân khấu SKY36 đêm giao thừa sẽ được khuấy động bởi những tiết mục nhảy hiện đại của các vũ công trong trang phục đậm chất dân gian và những chiếc nón lá truyền thống. Vũ đoàn Galaxy cùng các vũ công quốc tế sẽ mang tới khán giả màn múa đèn led ảo diệu với phong cách belly dance.

Cùng các fan K-pop đón giao thừa năm nay tại SKY36 sẽ là chàng ca sỹ Hàn Quốc điển trai Juni với những màn trình diễn hứa hẹn sẽ khiến sân khấu bùng nổ dữ dội cho một đêm giao thừa “quẩy hết mình”.

Liên tục không ngừng nghỉ, âm nhạc và những vũ điệu cuốn cảm xúc thăng hoa, để các trái tim cuồng nhiệt được vỡ òa với xúc cảm khi chuông đồng hồ điểm 24h.

Thời khắc cuối cùng của năm Đinh Dậu, tiếng trống hội sẽ rền vang trên nền nhạc EDM cuồng nhiệt, báo hiệu một năm mới Mậu Tuất an lành và khởi sắc cho tất cả du khách có mặt tại SKY36.

Giao thừa năm nay, thành phố Đà Nẵng sẽ phối hợp với Tập đoàn Sun Group bắn pháo hoa tại 3 điểm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu và khu Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang. Từ độ cao tầng 35 - 36 - 37 của khách sạn Novotel Danang Premier Han River, SKY36 là địa điểm ngắm pháo hoa trên cao lý tưởng nhất tại thành phố sông Hàn. Thêm một lý do nữa để du khách và giới trẻ lên lịch đón giao thừa với chàng ca sỹ Juni ở bar cao nhất Đà Nẵng.

Pháo hoa sẽ sáng bừng, âm nhạc, ánh sáng, những vũ điệu cuồng nhiệt cùng men nồng ấm áp và những bao lì xì đỏ rực mà SKY36 dành tặng các khách hàng may mắn vào thời khắc chuyển giao năm mới sẽ làm nên một đêm tiệc Giao thừa đủ ấm cúng và thừa sôi động trên đỉnh cao của thành phố biển.

Cũng trong mùa lễ hội cuối năm này, SKY36 mang tới chương trình tặng Socola cho khách hàng là các cặp đôi tới sky bar trong ngày Valentine 14/02/2018.

Liên hệ đặt bàn:

Hotline: 0981 204 521 – 0905 309 406

Số 36- 38 Bạch Đằng, Tp Đà Nẵng

Bình luận (0)

Lên đầu trang