Khai trương chi nhánh taxi Vinasun tại Kiên Giang

Thứ Tư, 14/06/2017 20:43  | PV

|

(CAO) Vào lúc 10 giờ sáng ngày 14-6-2017 Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) chính thức khai khương chi nhánh taxi Vinasun tại Kiên Giang.

Trụ sở chi nhánh đặt tại số 269 đường 30/4, KP1, Thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tại chi nhánh Kiên Giang (Phú Quốc) trước mắt công ty sẽ đưa trên 100 xe taxi (7 chỗ và 4 chỗ) vào hoạt động để phục vụ khách du lịch và người dân địa phương với số điện thoại tổng đài là: (0297) 38 27 27 27(0297) 3 789 789.

Hiện tại taxi Vinasun có trên 6.000 xe taxi đang hoạt động tại các tỉnh, thành phố như: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Tháp, An Giang,… và nay là Đảo Ngọc Phú Quốc – Kiên Giang.

Sự kiện khai trương taxi Vinasun tại Kiên Giang lần này góp phần tăng thêm số lượng xe taxi Vinasun hoạt động phục vụ hành khách trên địa bàn vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, taxi Vinasun đang có những bước cải tiến không ngừng nhằm mang đến lợi ích cao nhất cho khách hàng. Chẳng hạn, ra mắt Vinasun App. giúp cho người tiêu dùng thêm kênh lựa chọn đặt xe Vinasun Taxi với nhiều tiện ích cộng thêm thông qua điện thoại smartphone (bên cạnh các kênh khác như gọi tổng đài, đón xe qua nhân viên điều hành điểm tiếp thị, vẫy xe trên đường…).

Với Vinasun App., sau khi nhận được yêu cầu đặt xe, hệ thống xử lý trung tâm sẽ điều xe gần nhất đến phục vụ và hành khách sẽ nhận được thông tin xác nhận từ hệ thống xử lý trung tâm với các thông tin chi tiết như: biển số xe, số tài, tên và hình ảnh tài xế, thông tin liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón, ước lượng quãng đường và giá cước dự đoán…

Thêm vào đó, hành khách cũng có thể theo dõi lộ trình di chuyển của taxi trên bản đồ và chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè khi di chuyển nhằm đảm bảo an toàn. Đặc biệt, nếu xảy ra sự cố bỏ quên tài sản trên xe, hành khách cũng dễ dàng liên lạc với tài xế và công ty để nhận lại do thông tin của xe, tài xế đều được lưu trữ đầy đủ trong lịch sử chuyến đi của ứng dụng và trên hệ thống.

Sau khi kết thúc mỗi chuyến đi, khách hàng có thể đánh giá mức độ hài lòng đối với tài xế, dịch vụ trên xe hay đưa ra các ý kiến phản hồi cho trung tâm điều hành...

Đặc biệt với các khách hàng gọi taxi bằng ĐTDĐ thông thường (không cài đặt Vinasun App.), hệ thống phần mềm cũng sẽ phản hồi cho khách hàng bằng tin nhắn SMS gồm các thông tin chi tiết về xe sẽ đến đón khách như: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe sẽ đến đón,…

Với các khách hàng gọi taxi bằng Điện thoại bàn, Vinasun cũng sẽ nhanh chóng chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng đến lái xe gần nhất và lái xe sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để xác nhận và thông báo về: số tài, số điện thoại liên lạc của tài xế, ước lượng thời gian xe đến đón…

Bình luận (0)

Lên đầu trang