Vinasun taxi nhận giấy khen cho tập thể và các nhân có thành tích trong hoạt động GTVT năm 2016

Thứ Sáu, 17/02/2017 09:15  | P.V

|

(CAO) Ngày 16-2, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Taxi) đã vinh dự đón nhận giấy khen từ Sở Giao thông vận tải TP.HCM về việc đã có thành tích tốt trong việc hỗ trợ, tham gia Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành giao thông vận tải năm 2016.

Cụ thể, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam vinh dự nhận giấy khen cho tập thể và 2 cá nhân: Lái xe Nguyễn Thế Luông và lái xe Nguyễn Thị Ngọc Thạch đều là lái xe taxi Vinasun đã có thành tích tốt trong việc hỗ trợ, tham gia Hội thi lái xe ô tô giỏi và an toàn ngành giao thông vận tải trong năm 2016.

Riêng cá nhân lái xe Nguyễn Thế Luông đã 4 năm liền đoạt giải Vô lăng vàng và năm 2016 vinh dự nhận giải đặc biệt. Ngoài ra, lái xe Nguyễn Thị Ngọc Thạch cũng đã vinh dự nhận giải Vô lăng vàng quốc gia năm 2016.

Tại buổi lễ, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam cũng đã tuyên dương và khen thưởng 3 cá nhân là lái xe Vinasun đã có thành tích dũng cảm, mưu trí chống trả lại tên cướp có hung khí để bảo vệ tính mạng và tài sản của công ty là cá nhân lái xe Đặng Thanh Duy đã đấu tranh truy bắt tội phạm, hỗ trợ đồng nghiệp bắt cướp giao cho công an Quận 9, lái xe Huỳnh Thanh Vũ đã dũng cảm, mưu trí, khéo léo chống trả tên cướp để bảo toàn tính mạng và bảo vệ tài sản công ty, và lái xe Quản Trọng Hết cũng đã dũng cảm, mưu trí chống trả tên cướp có hung khí.

Các cá nhân có thành tích nhận bằng khen

Các sự việc như sau:

Vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 5-2-2017 lái xe Quảng Trọng Hết (Tài V234 – Đội ĐN 4 – Chi nhánh Đồng Nai) phục vụ một cuốc khách đi từ đường Nguyễn Ái Quốc đến khu vực Bửu Hòa, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai thì bị hai khách hàng đi trên xe hành hung, dùng dây thừng siết cổ và dao khống chế lái xe, trong lúc chống cự lái xe bị dao đâm trúng khiến bị thương ở vùng bụng và bị dao cứa vào tay.

Sau một hồi chống cự, mưu trí bẻ gãy cán dao và bấm còi xe liên tục khiến hai tên cướp hoảng sợ lái xe đã thoát được ra ngoài. Trong quá trình chống cự hai tên cướp đã lấy đi một máy tính bảng gắn trên xe trước khi bỏ chạy vì sợ bị phát hiện.

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng ngày 8-2-2017 lái xe Huỳnh Thanh Vũ (Tài 5412 – Đội 21 – CN 6) phục vụ một khách nam đi từ đường Trần Hưng Đạo đến đường Võ Văn Ngân, Q. Thủ Đức. Khi đi đến ngã tư Bình Thái – Xa lộ Hà Nội, Q. 9 thì hành khách lộ rõ là một tên cướp đã dùng dây thừng siết cổ lái xe nhằm cướp tài sản nhưng lái xe đã chống cự và thoát được ra ngoài. Sau đó, nhờ sự hỗ trợ của người dân và lái xe Đặng Thanh Duy (Tài 8750 – Đội ĐN 2 – CN Đồng Nai) phối hợp đã bắt được tên cướp và giao cho công an phường Phước Long B, Quận 9 xử lý.

Đó đều là những tấm gương, hành động đáng được tuyên dương, khen thưởng để làm động lực cho các anh em lái xe cố gắng phát huy hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ đồng nghiệp, không nề hà khó khăn, dũng cảm và mưu trí đối đầu khi gặp phải những tình huống xấu trong quá trình kinh doanh vận tải.

Bình luận (0)

Lên đầu trang