Gương sáng:

CSGT Hà Nội giúp người phụ nữ mất hết tiền về quê

Thứ Tư, 01/02/2017 09:40  | Hương Nhàn

|

(CAO) Trên đường từ Lạng Sơn về Hà Nội để về Sóc Trăng, một người phụ nữ lâm vào túng quẫn khi bị mất hết tiền không còn đường về đã được CSGT Hà Nội phát hiện và cứu giúp ngay ngày đầu năm mới.

Chiều mùng 2 tết (29-1), phòng CSGT công an TP. Hà Nội cho biết đã hỗ trợ tiền xe tàu để chị Trần Thị Kạch (SN 1985 quê Thạch Phú, Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) từ Hà Nội về quê ăn Tết.

Trước đó vào 15h30 ngày 29-1 ,hai cán bộ đội CSGT số 6 là Trần Văn Túc và Bùi Anh Tuấn trong lúc đang làm nhiệm vụ tại khu vực phía nam cầu Thăng Long thì phát hiên 1 người phụ nữ đi từ Lạng Sơn về Hà Nội thì hết tiền, lang thang ở Hà Nội đã được 3 ngày và không còn tiền về quê tại Sóc Trăng. Đơn vị đã xin ý kiến đại tá Đào Vịnh Thắng - trưởng phòng CSGT đưa về đơn vị.

CSGT đội 6 đưa chị Kạch về đơn vị

Được sự đồng ý và chỉ đạo của trưởng phòng, Túc và Tuấn đã đưa chị Kạch về trụ sở đội nghỉ ngơi, cho chị ăn uống và hỗ trợ tiền về quê.

Cảm động trước tấm lòng của các cán bộ phòng CSGT Hà Nội nên trước lúc rời trụ sở đơn vị, chị Kạch đã viết thư cảm ơn gửi tới lãnh đạo phòng CSGT Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang