Cảnh sát giao thông cứu giúp 2 mẹ con bị nạn

Thứ Bảy, 04/02/2017 00:04  | Hoàng Quân

|

(CAO) Nhận được tin báo có người bị nạn, cán bộ chiến sĩ Cảnh sát giao thông (CSGT) tại Thừa Thiên – Huế cùng người đi đường lập tức đến hiện trường, xuống hố nước cứu những người bị nạn.

Chị Ngô Thị Thu Anh (22 tuổi, ngụ 5/59 An Dương Vương, phường An Cựu, TP.Huế) điều khiển xe máy Air Blade BKS: 75F1-473.02 chở theo con trai 3 tuổi chạy hướng từ TP.Huế đến thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, Thừa Thiên – Huế).

Lúc 10 giờ ngày 3-2, khi đến Km 800+150 trên Quốc lộ 1A (đoạn thuộc thôn Đồng Lâm, xã Phong An, huyện Phong Điền), chị Anh bị lạc tay lái nên xe máy va vào cột mốc bên phải đường. Hai mẹ con chị Anh và xe máy cùng rơi xuống hồ nước sâu bên đường.

Cán bộ chiến sĩ Cảnh sát Giao thông đưa mẹ con người bị nạn lên bờ an toàn

Tổ tuần tra kiểm soát giao thông của Đội 1 – Phòng CSGT đường bộ, đường sắt Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế do thiếu tá Ngô Việt Anh làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường nhận được tin báo của người dân lập tức đến cứu hộ cứu nạn.

Các chiến sĩ CSGT cùng người dân đi đường đã lội xuống hố nước cứu mẹ con chị Anh đưa lên bờ an toàn. Mẹ con chị Anh được sơ cấp cứu ban đầu, được đưa vào nhà dân để sưởi ấm. Rất may mẹ con chị Anh chỉ bị thương nhẹ, được người thân đến đưa về nhà.

Chị Anh nghẹn ngào: “Khi lái xe, tôi bị buồn ngủ nên lạc tay lái, va vào cột mốc, lao xuống hố nước. Rất may nhờ các anh cảnh sát giao thông và người đi đường cứu giúp. Một số người đi đường tôi chưa kịp cảm ơn, hỏi tên thì họ đã đi mất. Xin biết ơn đến những người đã giúp đỡ mẹ con tôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang