Mở bán Park View – Tòa căn hộ cuối cùng tại Vinhomes Central Park

Thứ Năm, 04/08/2016 09:32

|

(CAO) Tập đoàn Vingroup vừa chính thức mở bán Park View (Park 3) - tòa căn hộ cuối cùng thuộc dự án Vinhomes Central Park, TP HCM. Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quần thể The Park - Park View được mệnh danh là “xanh nhất thiên đường xanh”, cạnh đại lộ ven sông và chỉ cách công viên Vinhomes Central Park vài bước chân.

Đúng như tên gọi, điểm nhấn ấn tượng của Park View chính là tầm nhìn khoáng đạt, hướng trực diện ra sông Sài Gòn và công viên Vinhomes Central Park 14ha lớn nhất thành phố. Từ Park View, cư dân chỉ cần đi bộ qua cầu Thiên Đường vài bước là có thể hòa mình vào thiên đường xanh bình yên, trong lành của công viên, hưởng thụ hơn 40 hạng mục tiện ích như khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao: tennis, bóng rổ, tập golf, khu vườn tiệc nướng, chuỗi nhà hàng ẩm thực, quảng trường trung tâm công viên, ….

Park View cũng nằm ngay giữa hai phân vùng tiện ích nội khu rộng lớn với hai hồ bơi, vườn sinh thái, có mật độ cây xanh cao bậc nhất dự án, đồng thời, kết nối thuận tiện tới các công trình tiện ích nội khu qua đại lộ ven sông hoặc bến thuyền The Marina đẳng cấp.

Được mệnh danh là tòa nhà “xanh nhất thiên đường xanh” – Park View có 42 tầng, mỗi tầng có 13 căn hộ, loại 2-4 phòng ngủ và 10 thang máy được bố trí hợp lý, tạo điều kiện lưu thông nhanh chóng, tiện nghi. Đặc biệt, tất cả căn hộ thuộc Park View đều được thiết kế khe sáng và mặt thoáng giúp đón gió, ánh sáng tự nhiên. 100% căn hộ Park View cũng được lắp kính Low-E cản nhiệt, trang bị công nghệ lọc nước tiêu chuẩn châu Âu mang đến phong cách sống văn minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Cư dân Park View cũng được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp và hoàn chỉnh của một “thành phố trong lòng thành phố” thuộc đại đô thị Vinhomes Central Park như: Trung tâm thương mại Vincom, Khách sạn 5 sao Vinpearl, hệ thống Trường học liên cấp chất lượng cao Vinschool và Bệnh viện Đa khoa quốc tế chuẩn 5 sao Vinmec, rạp chiếu phim iMax, sân băng trong nhà lớn nhất Việt Nam, đài quan sát cao nhất Việt Nam…

Với tầm nhìn đẹp nhất Dự án; sở hữu không gian “xanh nhất thiên đường xanh” - Park View hội tụ được những ưu điểm vượt trội nhất của quần thể The Park nói riêng và dự án Vinhomes Central Park nói chung. Đó cũng là lý do, Park View là tòa căn hộ được Tập đoàn Vingroup đặc biệt dành cho đợt mở bán sau cùng như một sự tri ân thị trường, đồng thời mở ra cơ hội cuối để sở hữu cuộc sống viên mãn tại “thiên đường xanh” giữa lòng thành phố.

Khai trương công viên Vinhomes Central Park

Tháng 7 vừa qua, Tập đoàn Vingroup đã khai trương kỹ thuật Công viên Vinhomes Central Park thuộc Dự án khu đô thị Vinhomes Central Park (Tân Cảng). Công viên được đầu tư xây dựng với mục tiêu kiến tạo một lá phổi xanh giữa trung tâm thành phố và tạo cảnh quan cho khu đô thị. Vinhomes Central Park cũng là công viên ven sông có quy mô và giá trị đầu tư lớn nhất cả nước, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Dự kiến, khi đi vào hoạt động chính thức, Công viên sẽ là điểm tham quan mới của thành phố, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, sinh hoạt và vui chơi, giải trí của người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang