(CAO) Thực hiện giá trị “Lan tỏa lòng tốt” đến cộng đồng, thành viên tại Việt Nam của Hiệp hội Phụ nữ toàn cầu Manulife (Manulife GWA Việt Nam) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Nam tổ chức chương trình thiện nguyện “Nụ Cười Trẻ Thơ” vào ngày 26/05 tại tỉnh Quảng Nam nhằm hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình đã đem đến các phần quà, với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng, cho 200 em học sinh tại huyện Tiên Phước và huyện Thăng Bình nhằm khuyến khích các em tiếp tục theo đuổi con đường học vấn để có tương lai tươi sáng hơn.
Các đóng góp cho chương trình đến từ hoạt động gây quỹ qua mỗi bước chạy của các thành viên Manulife GWA Việt Nam, từ chương trình bán hàng từ thiện nội bộ của Manulife Việt Nam và những mạnh thường quân là nhân viên của Công ty.
Bà Nguyễn Hoàng Yến, Chủ tịch Manulife GWA Việt Nam (thứ hai, từ trái sang) đồng thời là đại diện Manulife Việt Nam tại chương trình "Nụ cười Trẻ thơ"
Đây là lần đầu tiên Manulife GWA Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện nhằm khuyến khích các thành viên (bao gồm toàn bộ tập thể nữ nhân viên Manulife Việt Nam) thực hiện lối sống khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần. Thông qua chương trình, mỗi ki-lô-mét chạy được quy đổi thành giá trị đóng góp cụ thể.
Theo đó, các thành viên Manulife GWA Việt Nam có thêm động lực để thường xuyên chạy bộ, vừa nâng cao sức khỏe của bản thân vừa góp phần đem đến niềm vui cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các trường hợp kém may mắn. Đây cũng là cách thể hiện một trong những giá trị cốt lõi thiết thực nhất mà Manulife đang hướng đến - “Lan tỏa lòng tốt”.
Bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị Manulife Việt Nam, cho biết: “Thể hiện cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, Manulife Việt Nam không chỉ tập trung vào hoạt động mở rộng kinh doanh mà còn đóng góp cho sự phát triển về kinh tế và xã hội của Việt Nam, đồng thời tăng cường sự hỗ trợ đối với cộng đồng.
Chúng tôi tin rằng, là thành viên của tập thể Manulife thì chúng tôi phải là những công dân có trách nhiệm và đem đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng. Đó là cách chúng tôi thực hành hằng ngày giá trị cốt lõi của Tập đoàn và có thể cùng nhau mang đến những giá trị hữu ích hơn cho cộng đồng, cho khách hàng của Manulife Việt Nam”.
Các em học sinh nhận quà trong chương trình "Nụ cười Trẻ thơ"
Trong những năm qua, Manulife cùng đội ngũ nhân viên và đại lý đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện nhằm góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho các em nhỏ kém may mắn. Gần đây nhất, 500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” vào tháng 12/2018. Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife còn tham gia sự kiện chạy bộ Terry Fox Run 2018 vào tháng 11/2018. Thông qua hai cuộc chạy bộ này, Manulife đã đóng góp khoảng 400 triệu đồng vào quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim và bệnh ung thư tại Việt Nam.
Trước đó, nguồn quỹ của Manulife gây được trong năm 2017 thông qua Giải chạy Marathon quốc tế tại Đà Nẵng và Giải Marathon quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank đã tài trợ phẫu thuật chữa bệnh tim bẩm sinh cho 25 trẻ em, giúp các em có thể viết tiếp câu chuyện tuổi thơ đầy nghị lực của mình.
Về Manulife GWA Việt Nam, đây là thành viên của Hiệp hội Phụ nữ toàn cầu Manulife (GWA) - cộng đồng các nữ nhân viên Manulife mong muốn được kết nối, hợp tác để cùng nhau phát triển toàn diện. Manulife GWA Việt Nam có sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển toàn diện cho nhân viên nữ tại Manulife Việt Nam; giúp nâng tầm phụ nữ, truyền cảm hứng và tạo điều kiện để họ có thể khai phóng tối đa các tiềm năng của mình; giúp kết nối các nữ nhân viên để cố vấn, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, hoạch định con đường sự nghiệp. Đặc biệt, Manulife GWA Việt Nam còn tạo cơ hội để các nữ nhân viên học hỏi trực tiếp từ những lãnh đạo cao cấp.