Saigon Co.op là thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Thứ Bảy, 07/01/2017 22:35

|

(CAO) Ngày 7-1-2017, tại TP.HCM, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) đã vinh dự đón nhận giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Đây là giải thưởng thường niên do báo Sài gòn Giải phóng tổ chức dựa trên điều tra, phỏng vấn thói quen tiêu dùng của người dân. Ngoài ra, Saigon Co.op cũng được nhận giải Thương hiệu Vàng với thành tích 11 năm liên tục được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là thương hiệu Việt được yêu thích nhất.

Ông Trần Lâm Hồng – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op nhận giải thưởng Thương hiệu Việt được yêu thích nhất

Giữ vững vị thế Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là vinh dự to lớn của tập thể nhân viên Saigon Co.op, đồng thời là nỗ lực vượt bậc của đơn vị đặt trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Các hệ thống phân phối của Saigon Co.op được người tiêu dùng đánh giá cao ở những tiêu chí: hàng hóa chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; giá cả phải chăng; phong cách phục vụ ân cần, thân thiện.

Ban tổ chức giải thưởng đã tiến hành điều tra phỏng vấn người tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM chọn lọc ngẫu nhiên theo độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập. Đội ngũ điều tra đã thực hiện ghi chép, phỏng vấn và tiến hành nhận diện, bình chọn các Thương hiệu Việt có uy tín trên mọi lĩnh vực. Cuộc điều tra diễn ra tại các siêu thị, trung tâm thương mại, chợ, sân bay, các công ty, trường học và các khu dân cư trên toàn thành phố.

Năm nay, có 30 doanh nghiệp được Ban tổ chức chọn trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2016. Đây là các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực như: dịch vụ, du lịch, thương mại, công nghiệp, bất động sản và giáo dục…

Khởi động từ năm 2006, ban đầu Chương trình bình chọn "Thương hiệu Việt được yêu thích nhất" là kết quả từ sự phối hợp giữa báo Sài gòn Giải phóng và Sở Du lịch TPHCM, nhằm mục đích giới thiệu các đơn vị du lịch, khách sạn, nhà hàng, các trung tâm thương mại, siêu thị đạt chuẩn... đến đông đảo du khách quốc tế và người dân TP. Theo thời gian, chương trình đã phát triển rộng hơn, phối hợp với nhiều hiệp hội ngành hàng hơn. Mục đích chính là hỗ trợ và khuyến khích doanh nghiệp Việt phát triển, nâng cao cạnh tranh cho hàng Việt và đặc biệt là xây dựng niềm tin về hàng Việt trong lòng người tiêu dùng Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang