Saigon Co.op trao học bổng hơn 1 tỷ đồng cho sinh viên nghèo vượt khó

Chủ Nhật, 18/12/2016 00:06

|

(CAO) Ngày 17-12-2016, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op đã tổ chức lễ trao học bổng Saigon Co.op – Chắp cánh tương lai năm 2016 cho 92 học sinh, sinh viên xuất sắc có hoàn cảnh khó khăn nhằm khuyến khích, động viên tinh thần vượt khó, ý chí phấn đấu vươn lên trong học tập.

Trong đó gồm 47 suất học bổng Saigon Co.op – Chắp cánh tương lai và 45 suất học bổng Tiếp sức đến trường trị giá 7 triệu đồng/suất với tổng kinh phí trên 640 triệu đồng. Chương trình học bổng Saigon Co.op – Chắp cánh tương lai đã được thực hiện liên tục từ năm 2009 đến nay và là một trong những chương trình khuyến tài, khuyến học mà Saigon Co.op luôn dành sự quan tâm hàng đầu. Trong suốt 8 năm qua, quỹ học bổng này đã trao hơn 650 suất học bổng cho các “nhân tài” được lựa chọn trên khắp cả nước.

Saigon Co.op trao học bổng hơn 1 tỷ đồng cho sinh viên nghèo vượt khó

Với chương trình này, Saigon Co.op đã thật sự trở thành “người bạn” thân thiết đối với sinh viên các trường Đại học trong toàn quốc. Bên cạnh đó, đều đặn hằng năm, quỹ học bổng Saigon Co.op còn tài trợ học bổng Tiếp sức đến trường dành cho các bạn tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc địa bàn các tỉnh Miền Tây và Đông Nam Bộ.

Trong khuôn khổ của chương trình Học bổng “Saigon Co.op - Chắp cánh tương lai”, ngoài sự hỗ trợ về tài chính, các sinh viên được nhận học bổng sẽ có cơ hội được tham gia câu lạc bộ sinh viên nhận học bổng Saigon Co.op; được gặp gỡ giao lưu với Ban lãnh đạo Saigon Co.op; tham quan, tìm hiểu các loại hình kinh doanh của Saigon Co.op; được tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm, ưu tiên bố trí việc làm bán thời gian và bố trí hướng dẫn thực tập đối với những sinh viên năm cuối để có kết quả học tập tốt.

Ông Nguyễn Thành Nhân, TGĐ Saigon Co.op tặng học bổng cho sinh viên

Ngoài ra, các sinh viên nhận học bổng còn được ưu tiên xét tham gia chương trình đào tạo Quản trị viên tập sự của Saigon Co.op nhằm thu hút và tìm kiếm những nhà quản lý tương lai cho hệ thống. Sau khi tốt nghiệp được ưu tiên bố trí công việc phù hợp chuyên ngành và nguyện vọng cá nhân.

Cũng trong buổi lễ, Saigon Co.op tiến hành trao 7 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh và 71 suất học bổng Tài năng trẻ cho đối tượng là con em của người lao động của đơn vị có thành tích cao trong học tập, các kỳ thi quốc gia với tổng giá trị 371 triệu đồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang