Thiên Hòa đồng hành cùng “Ngày hội gia đình Việt Nam”

Thứ Hai, 02/07/2018 08:00  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Gia đình là tế bào của xã hội, là cái nôi thân yêu nuôi dưỡng cả đời người, là môi trường quan trọng giáo dục nếp sống và hình thành nhân cách của một con người.

Nhằm tôn vinh những giá trị nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam, đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, cộng đồng và xã hội.

Sáng 28/6/2018, Hệ thống Siêu Thị Điện Máy Thiên Hòa đồng hành cùng UBND quận 10 tổ chức chương trình "Kỷ niệm 17 năm ngày Gia đình Việt Nam"  tại Điện Máy Thiên Hòa quận 10 (277B Cách Mạng Tháng 8, quận 3), với chủ đề: “Tuyên dương gia đình trẻ tiêu biểu 2018” cùng Hội thi nấu ăn hấp dẫn đã diễn ra sôi nổi và thật vui vẻ. Nhiều phần quà hấp dẫn và giải thưởng giá trị dành cho các gia đình và khách tham quan.

Đặc biêt, góp phần cho chương trình thành công tốt đẹp không thể quên gửi lời cám ơn đến các nhãn hàng tài trợ

ASTONISH là thương hiệu sản phẩm tẩy rửa đến từ nước Anh. Các sản phẩm tẩy rửa Astonish được sản xuất theo phương thức mới trên nguồn nguyên liệu chọn lọc từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu tại Anh. Sản phẩm không gây ra phản ứng hóa học ảnh hưởng đến da tay và không ảnh hưởng đến môi trường. Bộ sản phẩm tẩy rửa Astonish đã xuất hiện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới và đang rất được ưa chuộng.

FUJIYAMA nhãn hiệu các sản phẩm gia dụng riêng của Điện Máy Thiên Hòa 

SUNHAN nhãn hiệu chuyên cung câp các sản phẩm gia dụng, đồ gia dụng, điện và linh phụ kiện

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ này nhé.

Đồng hành xuyên suốt chương trình này, Điện Máy Thiên Hòa tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành riêng cho các sản phẩm gia đình từ nay đến hết 31/7/2018.

Và đừng quên, chương trình đặc biệt mùa World Cup “Đường đến nước Nga” với 2 chuyến đi Nga và 10 Tivi và xe SH 125i cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn nhé.

Hãy truy cập website: www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi cho chúng tôi 1900 1829 để biết thêm thông tin chi tiết

Bình luận (0)

Lên đầu trang