Thiên Nam Hòa đạt giải doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2019

Thứ Hai, 14/10/2019 11:03

|

(CAO) Ngày 10/10/2019, Điện máy Thiên Hòa vinh dự khi là đơn vị kinh doanh ngành điện máy duy nhất được xướng tên năm nay.

Được tổ chức thường niên từ năm 2007 bởi Enterprise Asia, APEA là giải thưởng có uy tín trong khu vực nhằm tôn vinh những doanh nhân và doanh nghiệp xuất sắc. Giải thưởng đã vinh danh nhiều tên tuổi của Doanh nghiệp lớn tại 14 quốc gia trong khu vực.

"Việc dành giải thưởng Doanh nghiệp suất sắc Châu Á năm 2019 có một ý nghĩa vô cùng to lớn đối với Thiên Nam Hòa. Để có được giải thưởng cao quý này, đó chắc hẳn phải là sự nổ lực không ngừng nghỉ của Ban Lãnh Đạo Thiên Nam Hòa – những người thuyền trưởng lái con Tàu Thiên Nam Hòa luôn đi đúng hướng, anh chị em CBNV Thiên Nam Hòa luôn xem đây là một ngôi nhà và không ngừng nổ lực cùng chung tay phát triển và sự tin cậy của khách hàng dành cho chúng tôi trong thời gian qua. Đặc biệt hơn, Vào ngày 24/11/2019 là ngày đánh dấu chặn đường 18 năm hình thành và phát triển của Thiên Nam Hòa. Giải thưởng Doanh nghiệp suất sắc châu Á như là món quà sinh nhật sớm mà Thiên Nam Hòa vinh dự có được" - Phát biểu của Bà Nguyễn Trần Thảo Nguyên - Tổng Giám Đốc Thiên Nam Hòa tại buổi trao thưởng

Bà Nguyễn Trần Thảo Nguyên - Tổng Giám đốc Thiên Nam Hòa  nhận giải thưởng Doanh nghiệp suất sắc Châu Á năm 2019

Mở rộng chuỗi hệ thống để khách hàng có cơ hội mua sắm và trải nghiệm những tiện ích tại nhiều khu vực khác bên cạnh TP.HCM. Từ hệ thống TT Điện máy lớn mạnh ở khu vực Hồ Chí Minh, chúng tôi đã thành công trong việc mở rộng khu vực kinh doanh ra các tỉnh thành ở phía nam . Dự kiến trong năm 2019 - 2020 sẽ mở rộng đầu tư thêm 50 cơ sở kinh doanh thuộc chuỗi cửa hàng ở các khu vực miền Đông và miền Tây Nam bộ để tất cả khách hàng đều có thể tiếp cận được với các sản phẩm và chất lượng của  Thiên Nam Hòa (TNH).

Bên cạnh đó là đẩy mạnh các tiêu chí phục vụ tận tay, tận tình, tận nơi; chính sách tài chính linh hoạt trả góp 0% lãi suất, đổi cũ sở hữu mới, giảm giá, tặng quà, giao hàng trong 4 giờ, lắp đặt miễn phí. Ngoài ra còn đẩy mạnh phát triển hợp tác với ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản, ăn uống, sức khỏe,... nhằm tạo giá trị gia tăng. Khách hàng có thể kết nối trong hệ thống mạng lưới đa kênh đó để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng của mình một cách tiện ích nhất. Kim chỉ nam của chúng tôi luôn là Thiên Nam Hòa - Tiện ích cho mọi nhà.

Có mặt trên thị trường trong suốt 18 năm qua đã tạo ra một nền tảng, chỗ đứng vững chắc của TNH trong lòng khách hàng. Nhờ đó mà TNH có nguồn khách hàng thân thiết tín nhiệm cao đối với thương hiệu Thiên Nam Hòa.

Thiên Nam Hòa không ngừng cải thiện và xây dựng những chính sách ưu đãi cho khách hàng phù hợp từng thời điểm và nhu cầu mua sắm của khách hàng mà chúng tôi luôn coi họ là những những người tiêu dùng thông minh. Có thể nói tất cả cũng đều quay về câu nói: Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa làm cho TNH tồn tại và phát triển bền vững đến ngày hôm nay và sẽ còn phát triển hơn nữa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang