Triển lãm AMWAY EXPO 2016 lần thứ 4 thu hút hơn 40.000 người tham dự

Thứ Tư, 23/03/2016 10:58  | P.V

|

(CAO) Amway- thương hiệu toàn cầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp–chính thức khai mạc Triển lãm lần thứ 4 liên tiếp với chủ đề “Khai Phá Tiềm Năng của Bạn”.

Đây là sự kiện thường niên nhằm đem đến cho người tiêu dùng cơ hội tham gia vào các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đến từ Nutrilite – Nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới*, Artistry – Top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới*.

Ngoài ra, đây còn là cơ hội để người tiêu dùng tìm hiểu cơ hội kinh doanh độc đáo và gặp gỡ những tấm gương khởi nghiệp thành công. Chương trình diễn ra tại tại Trung tâm triển lãm và Hội chợ Sài Gòn – SECC, dự kiến trong 2 ngày 19 và 20 tháng 3 năm 2016 thu hút hơn 40.000 người tham dự.

Amway Expo 2016 được tổ chức theo chuẩn mực quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị nhằm đem đến một không gian hiện đại sôi nổi, tạo cảm hứng cho người tham dự.

Sự kiện AMWAY EXPO 2016 lần thứ 4 thu hút hơn 40.000 người tham dự- Ảnh: P.V

Bên cạnh đó, Amway tự hào đem đến cho người tham dự cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao được sản xuất từ chính nhà máy của công ty tại Đồng Nai và Bình Dương, các sản phẩm đa dạng này thuộc các nhãn hiệu:Nutrilite – Nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới:Artistry – Top 5 nhãn hiệu hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới;Personal Care – Chăm sóc cá nhân: Home Care – Chăm sóc đồ gia dụng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang